Over 16,545,457 people are on fubar.
What are you waiting for?

GNPR's blog: "phukhoauytin"

created on 11/18/2014  |  http://fubar.com/phukhoauytin/b360721

Bệnh trĩ là một bệnh hậu môn trực tràng phổ biến, rất sớm, "Mười chín trĩ," cho biết, theo điểm vị trí của họ trĩ trĩ nội , trĩ ngoại , trĩ hỗn hợp ba. Mà trĩ hại lớn. Các triệu chứng của bệnh trĩ và sau đó chính xác những gì làm hại nó? Đây Ôn Châu chuyên gia bệnh viện Thái hậu môn để giải thích chi tiết như sau: 

Các triệu chứng của bệnh trĩ là gì

1, có máu trong phân: đau đớn, liên tục vi có máu trong phân , màu đỏ, các triệu chứng này không phải dễ dàng tìm thấy ở những bệnh nhân, đó là những triệu chứng điển hình của bệnh trĩ, cũng như bệnh trĩ hay trĩ hỗn hợp các triệu chứng sớm phổ biến, đôi khi với một số lượng nhỏ của bề mặt phân máu, đôi khi giảm hoặc spurting máu, đó là do phân cứng cạo lớp màng nhầy, hoặc do lực lượng quá nhiều khi đại tiện, tăng áp lực trong các mạch máu, dẫn đến vỡ giãn tĩnh mạch gây chảy máu vỡ gây chảy máu.

2, ngứa triệu chứng: Điều này là do các chất tiết hoặc trĩ sa kích thích, ẩm xung quanh hậu môn bẩn, sự xuất hiện của eczema và ngứa .

Trĩ nội nguy hiểm:

1, trĩ sa nguy cơ lây nhiễm:

Sau khi trĩ bị giam giữ, có nhiều mức độ khác nhau của nhiễm trùng, mót rặn bệnh nhân, triệu chứng rõ ràng hậu môn như bệnh cúm, thời gian này hạn chế hơn nhiễm trùng hậu môn địa phương, nếu giảm mạnh, dễ dàng để làm cho sự lây lan của nhiễm trùng, do dưới niêm mạc, quanh hậu môn hoặc ischial trực tràng hố áp xe, nếu sự đổ thuyên tắc bị ô nhiễm trở lên dọc theo tĩnh mạch, với việc sử dụng không hợp lý thuốc kháng sinh hoặc bất kỳ các loại thuốc kháng sinh, sẽ hình thành các khuẩn máu tĩnh mạch cửa hoặc nhiễm khuẩn, có thể tạo thành một áp-xe gan. Ở nước ngoài đã được báo cáo do trĩ giam giữ liên quan đến nhiễm trùng huyết tĩnh mạch cửa gây chết người.

2, trĩ sa nguy cơ hoại tử:

Bị giam giữ trong các bệnh trĩ hậu môn từ bên ngoài, do một loạt các thay đổi bệnh lý, sự tích tụ các chất chuyển hóa của địa phương, làm trầm trọng thêm hậu môn phù địa phương, tăng trĩ bị giam giữ, đây là một vòng luẩn quẩn. Vì vậy, rơi xuống trĩ bị giam giữ, sẽ có hoại tử. Tại thời điểm này trong hoại tử niêm mạc thường chỉ giới hạn đến các bộ phận của bệnh trĩ, nhưng cũng vi phạm của các bộ phận khác của cơ thể. Ngoại được báo cáo: huyết khối khuếch tán đi lên của bệnh trĩ trong hoại tử trực tràng mở rộng đến các kết quả gây nhiễm trùng huyết nặng ở vùng xương chậu. Các tập đoàn như vậy là trường hợp hiếm hoi, nhưng các bác sĩ phải hút sự chú ý.

Các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa khương trung cho biết.


Bệnh trĩ điều trị sa, PPH phẫu thuật trĩ súng vòng khâu sử dụng để có các bệnh trĩ hậu môn lại vào vị trí, trong khi cắt đứt mạch máu để cung cấp cho bệnh trĩ, vì vậy đó là bệnh trĩ không còn sưng, giảm đau cho bệnh nhân.Thời gian hoạt động là khoảng 20 phút. PPH khâu nối hậu môn trên đường có răng, không có dây thần kinh đau nhạy cảm, do đó làm giảm đáng kể đau sau phẫu thuật, và thời gian hồi phục sau mổ nhanh.

Ưu điểm duy nhất của điều trị phẫu thuật PPH: ít xâm lấn, ít đau, chảy máu ít, hồi phục nhanh, không ảnh hưởng đến công việc và học tập, là một trong những lựa chọn tốt nhất cho bệnh nhân có vấn đề về điều trị bệnh trĩ nặng khó khăn.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.053 seconds on machine '6'.