Over 16,545,348 people are on fubar.
What are you waiting for?

GNPR's blog: "phukhoauytin"

created on 11/18/2014  |  http://fubar.com/phukhoauytin/b360721

Theo các thay đổi bệnh lý và sự phát triển của các cấp độ khác nhau của bệnh trĩ nội, thường trên lâm sàng chia thành ba loại và III. 


Đầu tiên, ba kiểu phân loại 

các loại sưng mạch máu: do sự tăng sinh mao mạch và mở rộng, chẳng hạn như hình dạng bayberry, độ nhám bề mặt hoặc sáng, màu đỏ tươi, niêm mạc mỏng, cảm ứng mềm họ vượt qua chảy máu. 

Giãn tĩnh mạch loại: tĩnh mạch đám rối uốn, có thể có huyết khối tĩnh mạch phình và mở rộng thành trĩ nội hình cầu, bề dày và sáng bóng của màng nhầy, màu tím, dễ chảy máu. 

Loại sợi sưng: do lặp đi lặp lại sa, trầy xước và viêm nhiễm, do trĩ mô liên kết tăng sinh, xơ hóa và bề mặt niêm mạc xơ cứng và đàn hồi, màu nhạt, dễ chảy máu. 

Hai, ba phân loại 

một bệnh trĩ: Ngoài phân, máu hoặc tống máu, nhưng không có các triệu chứng khác. Theo kích thước nội soi niêm mạc dạng nốt, mềm, màu đỏ, khi việc kiểm tra, theo, bề mặt mềm mỏng niêm mạc, dễ bị trầy xước và chảy máu trong khi đi tiêu, thường phân có máu hoặc máu. Do trĩ nhỏ, nó không phải là sa hậu môn. 
II trĩ giai đoạn: Sẽ có chảy máu ngắt quãng sau lịch sử, khi nhiễm trùng là đau hậu môn, phình và mót rặn và các triệu chứng khác, trĩ lớn hơn, đi vệ sinh hậu môn sa, nhưng họ có thể tự mình sau khi cài lại. Theo nội soi niêm mạc dày, trĩ mặt màu tím, và một lượng nhỏ chất dịch. Đại tiện, phân do kích thích hoặc ma sát, dễ chảy máu. 

Ba bệnh trĩ: Trĩ tăng khối lượng, tăng sản mô liên kết, niêm mạc dày lên, đỏ, bề mặt thô tối. Không tự nhiên xuất hiện sau khi thiết lập lại được yêu cầu sau khi ông bị đẩy trở lại hoặc nằm ngửa trước khi chúng có thể được thiết lập lại. Nếu trĩ sa thường xuyên, nó sẽ gây ra thắt thư giãn, người đã gặp lực, ho, và ngồi xổm khi đi bộ, có thể xuất hiện. Chẳng hạn như sự thất bại để thiết lập lại sau khi sa do cơ vòng co thắt, ép, dẫn đến tắc nghẽn lưu lượng máu, tắc nghẽn và sưng trĩ, có huyết khối, hoại tử nặng hơn, đau nặng, đang bị giam giữ này trĩ. Chẳng hạn như loét bề mặt và hoại tử xảy ra, tăng tiết, ngoài việc gây ra cơn đau dữ dội, sẽ có một cơn sốt, khó tiểu, hoặc thậm chí vì phân cứng cạo trĩ bề mặt gây viêm loét chảy máu và các triệu chứng khác. Bởi vì bệnh nhân chảy máu tái phát, mà còn sản xuất thiếu máu thứ phát, hemoglobin đôi khi có thể được giảm xuống còn khoảng 20%. Vì vậy, bất kỳ bệnh nhân thiếu máu không rõ nguyên nhân nên chú ý để kiểm tra bệnh trĩ.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1506 seconds on machine '195'.