Over 16,556,270 people are on fubar.
What are you waiting for?

Nguyen Tu Anh's blog: "Làm đẹp"

created on 12/01/2014  |  http://fubar.com/lm-p/b360879  |  1 followers

Câu hỏi: Tình hình là mặt em có đủ cả sẹo lồi lẫn sẹo lõm vì cái đám mụn đáng ghét trước đây. Em khó chịu quá, mặt người ta mịn màng không tỳ vết, mặt mình thì cứ mấp mô như ruộng mới cày vậy. Huhu. Em xin bác sĩ tư vấn cho em cách trị sẹo lồi lõm hiệu quả. (Quỳnh Như, 24 tuổi)

Trả lời:

Xin chào Quỳnh Như!

Cảm ơn bạn đã quan tâm, tin tưởng, gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ Quốc tế Bally.

Để giúp bạn giải quyết tình trạng sẹo lồi, sẹo lõm sau mụn, chúng tôi xin giới thiệu với bạn công nghệ cao cấp Fraxis Fractional CO2 Laser. Đây là sự kết hợp giữa Laser CO2 truyền thống và công nghệ vi phân, được tạp chí WebMD đánh giá là bước đột phá hàng đầu trong trị sẹo và tái tạo làn da. Nhờ sự cải tiến, nâng cao về kỹ thuật nên công nghệ này đem lại hiệu quả điều trị với mọi loại sẹo như: sẹo lõm, sẹo lồi, sẹo rỗ.

trị sẹo lồi lõm

Làn da mịn màng đem lại sự tự tin cho phụ nữ.

Sử dụng năng lượng ánh sáng với bước sóng 10.600nm và kích thước điểm siêu nhỏ, Fraxis Fractional CO2 Laser tác động xuyên sâu vào những vết sẹo, chính xác đến từng nm2. Đặc biệt bước sóng này được nước hấp thụ mạnh trong khi mô mềm trong da đa phần là nước. Do đó, tia Laser CO2 nhanh chóng kích thích sản sinh tế bào mới bù đắp lượng mô bị thiếu, chỉnh sửa các vết lồi, lõm. Khách hàng có thể cảm nhận sự thay đổi của làn da từ ngay sau lần trị liệu đầu tiên. Hiệu quả trị sẹo sẽ tiếp tục được cải thiện sau những lần tiếp theo và duy trì bền lâu.

Fraxis Fractional CO2 Laser không xóa sẹo theo cơ chế bào mòn da mà kích thích tự tăng sinh collagen để lấp đầy những vùng sẹo lõm, rỗ và làm phẳng những vết sẹo lồi, do đó không để lại tác dụng phụ

Hi vọng rằng câu trả lời trên đã phần nào giải đáp được thắc mắc của bạn!

Nếu còn thắc mắc gì về công nghệ trị sẹo Fraxis Fractional CO2 Laser, bạn Quỳnh Như nên đến Thẩm mỹ Quốc tế Bally – 601 Kim Mã. Tại đây, đội ngũ bác sỹ, kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm sẽ soi da bằng thiết bị hiện đại và tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn.

Chúc bạn sớm lấy lại được làn da khỏe mạnh, mịn màng!

Tư vấn bởi Thẩm mỹ Quốc tế Bally

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0696 seconds on machine '8'.