Over 16,529,239 people are on fubar.
What are you waiting for?

Nguyen Tu Anh's blog: "Làm đẹp"

created on 12/01/2014  |  http://fubar.com/lm-p/b360879  |  1 followers

Câu hỏi: Tôi xem trên truyền hình thấy ở Bally có công nghệ Spectra Laser dùng để trị nám. Xin được hỏi hiệu quả trị nám da mà công nghệ này đem lại như thế nào ạ. Xin cảm ơn! (Hường, 36 tuổi)

Trả lời:

Xin chào chị Hường!

Rất vui khi nhận được sự quan tâm của chị dành cho Thẩm mỹ Quốc tế Bally. Băn khoăn của bạn, chúng tôi xin được giải quyết như sau:

Công nghệ mà bạn nhắc tới có tên đầy đủ là Spectra Laser Toning. Đây là công nghệ trị nám da mặt hàng đầu Hoa Kỳ, đã được tập đoàn Lutronic đăng ký độc quyền. Spectra Laser Toning có khả năng loại bỏ cả những tình trạng nám khó chữa như nám do dùng hóa chất lột tẩy da. Hiệu quả cùng độ an toàn của công nghệ này đã được Cục Quản lý Thực phẩm Hoa Kỳ FDA, CE Châu Âu.

trị nám da mặt

Điều trị với công nghệ Spectra Laser Toning tại TMQT Bally

Điểm khác biệt của Spectra là công nghệ này có khả năng tác động vào tận sâu bên trong lớp hạ bì, tiêu hủy các chân nám, sạm thành những mảnh nhỏ. Sau đó, loại bỏ các mảnh này theo cơ chế sinh học tự nhiên mà không bào mòn lớp biểu bì bảo vệ da. Do vậy, công nghệ Spectra hoàn toàn không gây tổn thương cho làn da.

Đặc biệt, Spectra còn cải thiện cấu trúc da, tăng sức đề kháng cho làn da, thay đổi màu sắc của hắc tố từ sậm sang trắng hồng. Làn da sau điều trị được hồi sinh, trẻ hóa trở nên trắng mịn, khỏe mạnh. Sự tăng sinh các hắc tố melanin – nguyên nhân gây nên các vết nám, sạm được ngăn chặn nên chị em sẽ không phải lo lắng hiện tượng nám quay trở lại.

Mong rằng câu trả lời trên đã phần nào giải đáp được băn khoăn của chị!

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về công nghệ trị nám Spectra Laser Toning, chị Hường có thể đến Thẩm mỹ Quốc tế Bally. Tại đây, đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí cho chị.

Chúc chị sớm trị nám thành công!

Tư vấn bởi Thẩm mỹ Quốc tế Bally

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0522 seconds on machine '193'.