Over 16,535,106 people are on fubar.
What are you waiting for?

Nguyen Tu Anh's blog: "Làm đẹp"

created on 12/01/2014  |  http://fubar.com/lm-p/b360879  |  1 followers

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em bị tàn nhang ám ảnh đã 2 năm nay. Chữa đi chữa lại, mất bao nhiêu tiền mua kem rồi mà chữa xong rồi đâu lại vào đấy, không khỏi dứt điểm. Bây giờ em muốn chữa tàn nhang triệt để thì bác sĩ cho em biết, em phải làm cách nào mới được ạ! (Quỳnh, 28 tuổi)

Trả lời:

Bạn Quỳnh thân mến!

Rất vui khi nhận được sự quan tâm tin tưởng của bạn dành cho chúng tôi. Xin được trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Tàn nhang là những chấm nhỏ, thường nổi lên ở các vùng như: mặt, cổ, bàn tay, ngực, … do sự tăng sinh mạnh mẽ của các hắc sắc tố melamin trong cơ thể. Theo các chuyên gia, nguyên tắc trị triệt để tàn nhang là phải lấy đi hết các hắc sắc tố melanin dư thừa, loại bỏ tận gốc nguyên nhân gây nên tàn nhang. Đồng thời kích thích lớp tế bào da mới phát triển, hồi phục nhanh chóng thương tổn da.

chữa tàn nhang

Muốn chữa tàn nhang triệt để cần phải loại bỏ tận gốc các sắc tố melanin dư thừa.

Xin giới thiệu với bạn công nghệ trị tàn nhang cao cấp Spectra Laser Toning – phương pháp có thể giải quyết vấn đề trên một cách hiệu quả. Đây là kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học hàng đầu Hoa Kỳ và Hàn Quốc đã được tập đoàn Lutronic đăng ký độc quyền.

Với bước sóng chuyên biệt, xung động ngắn và năng lượng cao, công suất mạnh nên năng lượng từ công nghệ Spectra Laser Toning sẽ xuyên sâu tận mô đích, phá vỡ các tế bào hắc sắc tố trên da. Các vết tàn nhang bị phân hủy nhờ vậy làn da trở nên trắng mịn. Sau điều trị, da cũng không bị thâm hay để lại các vết sẹo.

Điều trị tàn nhang bằng Spectra Laser Toning, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi công nghệ này đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn.

Hi vọng rằng câu trả lời trên đã phần nào giải đáp được thắc mắc của bạn!

Nếu còn băn khoăn gì về công nghệ trị tàn nhang Spectra Laser Toning, bạn có thể đến Thẩm mỹ Quốc tế Bally – 601 Kim Mã. Tại đây, đội ngũ bác sĩ, nhân viên nhiều năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp khăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn.

Chúc bạn sớm chữa được tàn nhang!

Tư vấn bởi Thẩm mỹ Quốc tế Bally

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0635 seconds on machine '80'.