Over 16,556,589 people are on fubar.
What are you waiting for?

salestoyotanet's blog: "salestoyota"

created on 09/14/2015  |  http://fubar.com/salestoyota/b364640

Nếu cạnh tranh trong một giải vô địch chính thức dựa vào phổ biến Toyota 86 là chưa đủ thuyết phục, các nhà sản xuất ôtô có thông báo rằng nó sẽ cung cấp một giải thưởng trị giá $ 125,000 cho Toyota 86 Racing series của Australia khi nó đá ra vào năm Toyota thanh xuân 2016.

 

Các nhà sản xuất ôtô đã xác nhận một giải thưởng $ 50,000 tiền mặt cho người chiến thắng series, kết hợp với một $ 20,000 kinh nghiệm VIP quốc tế - những chi tiết trong đó vẫn còn được tiết lộ.

 

Vị trí thứ hai trong một loạt make 2016 sẽ bỏ túi $ 30.000 và vị trí thứ ba sẽ mất $ 15.000.

 

 

Các nhà tổ chức series cũng sẽ đề cử một người lái xe 'ngôi sao đang lên "mà kết thúc bên ngoài ba người đứng đầu, chiến thắng các chuyến bay, ăn ở và nhập học vào một vòng của Toyota Tài chính 86 chức vô địch của New Zealand.

 

V8 Supercars Championship - Supercheap Auto Bathurst 1000, 09 Tháng 10 2015

 

Là một chức vô địch nghiệp dư, đối thủ cạnh tranh trong nước Úc Toyota 86 Racing Series sẽ chắc chắn được tìm đến một chiến thắng không chỉ là một Toyota thanh xuân phương tiện để thúc đẩy hơn nữa nguyện vọng nghề nghiệp của họ, nhưng cũng để bù đắp các chi phí nhập cảnh đã tương đối phải chăng.

 

"Một lệ phí nhập cảnh chỉ $ 1500 mỗi vòng dễ dàng là số tiền thấp nhất cho bất kỳ loạt quốc gia chủ đạo, được phản ánh mong muốn của chúng tôi để đảm bảo Toyota 86 Racing Series là giá cả phải chăng cho bất cứ ai có niềm đam mê và tài năng để cạnh tranh", giám đốc tiếp thị Toyota Australia Tony Cramb cho biết ngày hôm nay.

 

"Nếu có một Skaife hoặc Longhurst ra khỏi đó, chúng ta sẽ tìm thấy chúng!"

 

Ban đầu công bố là 86 Pro-Am series (chuyên nghiệp và nghiệp dư) vào tháng Hai, mới được đặt tên là Toyota 86 Racing Series được phát triển bởi Toyota, cùng với các đối tác lâu năm của Neal Bates Motorsport và Airtime AutoSport Neil Crompton của.

 

Bộ phim sẽ được vận động tranh cử tại V8 Supercars sự kiện thông qua năm 2016, bắt đầu vào tháng Năm. Vòng khác sẽ làm theo trong tháng Tám (Sydney Motorsport Park), September (Sandown), October (Bathurst) và tháng mười một (Sydney Olympic Park).

 

2015 Toyota 86 Pro-Am phát triển xe xây dựng tại Neal Bates Motorsport

 

Một tối đa là 32 chiếc xe sẽ cạnh tranh trong bất kỳ một cuộc đua, Toyota thanh xuân với gần như tất cả các lái xe của tài tử dưới sự giám hộ liên tục của các tay đua chuyên nghiệp.

 

Năm chiếc xe trên lưới điện sẽ được điều khiển bởi các chuyên gia hoặc các khách mời của Toyota, mặc dù những năm sẽ không đủ điều kiện cho các điểm loạt hoặc giải thưởng.

 

Vòng thi sẽ được tạo thành chủ yếu của ba chủng tộc 20 phút, bao gồm cả một trong những ngày thứ bảy và hai vào ngày chủ nhật. Hai buổi thực hành và một phiên họp vòng loại sẽ xác định thành phần của lưới điện bắt đầu.

 

Bạn sẽ được ném chiếc mũ của bạn vào vòng cho Toyota 86 Racing Series? Hãy cho chúng tôi trong các ý kiến ​​dưới đây (và giữ cho chúng được cập nhật về tiến bộ của bạn). 

 

Mời các bạn xem thêm các bài viết khác : Toyota thăng longToyota mỹ đình

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0493 seconds on machine '175'.