Over 16,529,716 people are on fubar.
What are you waiting for?

salestoyotanet's blog: "salestoyota"

created on 09/14/2015  |  http://fubar.com/salestoyota/b364640

Trong các tin tức rằng sẽ ngạc nhiên ít, hoàn toàn mới 2016 Toyota Hilux đã bị khóa trong một năm sao đánh giá an toàn sụp đổ đầu với Chương trình đánh giá xe mới Australasian (ANCAP). Thứ tám thế hệ mới Hilux đạt tổng điểm 34,45 ra khỏi một thể 37 điểm, Toyota thanh xuân trong đó 13.45 trong số 16 ở vùng trán bù đắp thử nghiệm va chạm, 16 trong số 16 trong bài kiểm tra tác động phụ, và 2 trong số 2 trong bài kiểm tra cực . Các thông báo - mà sau một năm sao nâng cấp 2013 cho Hilux thế hệ thứ bảy - mở cửa một lần nữa để có sẵn nhiều với các đội tàu, Toyota Thanh Xuân Top 1 Đại Lý của Toyota Việt Nam với nhiều tổ chức hiện nay đòi hỏi các phương tiện để thực hiện một đánh giá an toàn hàng đầu.

2015 Toyota Hilux 4x4 SR5 cab đôi. "Khi các tổ chức hơn thông qua một chính sách đội tàu năm sao, chúng ta sẽ thấy một sự gia tăng đáng kể trong xe năm sao trên những con đường của chúng tôi, sau đó sẽ được chuyển cho người tiêu dùng khi dịch vụ hạm đội của họ kết thúc trong một thời gian vài năm," nói đi ANCAP Giám đốc điều hành, Nicholas Clarke.

 


"Kết quả là, ANCAP dự đoán giảm một phần ba trong số người Úc thiệt mạng hoặc bị thương vào năm 2020, so với năm 2001 khi không có 5 sao xe ở các tuyến đường của chúng tôi đánh giá."Quan trọng hơn, Hilux mới cũng là chiếc xe đầu tiên ánh sáng thương mại (LCV) để đạt được xếp hạng "tốt" để bảo vệ cho người đi bộ, ghi được 30,16 ra khỏi một thể 36 điểm.

"Trong khi hầu hết các vị trí trên nắp ca-pô và Toyota thanh xuân bội thu cung cấp kết quả tốt đã có một số kết quả nghèo nàn trong trận lượt về trên về phía trung tâm của bội và về phía góc dưới của kính chắn gió", báo cáo tai nạn lần đọc.Dữ liệu cho thấy rằng một trong tám người chết đường Úc là người đi bộ.

 

Toyota Thăng Long đại lý ủy quyền chính hãng tại hà nội

"Cải tiến thiết kế phía trước của xe làm cho một đóng góp quan trọng vào việc giảm phí đường bộ. Cao xe phía trước như Hilux đặc biệt khó khăn nên Toyota đã làm tốt với Hilux ", ông Clarke nói thêm.Ông nói rằng việc bổ sung các đèn ban ngày LED như thiết bị tiêu chuẩn cũng là một lợi thế trong an toàn cho người đi bộ, với hệ thống hiển thị để giảm thiểu rủi ro của người đi bộ bước ra phía trước của xe.

Các Hilux là một trong một số Utes đến giờ cũng có một ngôi sao năm giá ANCAP, với những người khác bao gồm hoặc là tất cả hoặc các biến thể của (tùy thuộc vào mô hình) Ford Ranger, Mazda BT-50, Volkswagen Amarok, Toyota thanh xuân Nissan Navara, Mitsubishi Triton , Isuzu D-Max, và Holden Colorado. Holden và Ford Utes xe dựa trên tương tự như vậy mang theo xếp hạng năm sao. 


Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1183 seconds on machine '175'.