Over 16,538,137 people are on fubar.
What are you waiting for?

salestoyotanet's blog: "salestoyota"

created on 09/14/2015  |  http://fubar.com/salestoyota/b364640

Các quan hệ đối tác công nghệ đang diễn ra giữa BMW và Toyota sẽ nhìn thấy một đôi top-end siêu xe ra mắt vào năm 2020, theo một báo cáo mới ra của Vương quốc Anh.Đầu tiên công bố vào năm 2013, kế hoạch liên minh đã được biết đến bao gồm mô hình thể thao mới, được cho là đại diện cho một thế hệ mới BMW Z4 và một kế để phổ biến Supra của Toyota thăng long - mặc dù các báo cáo gần đây cho thấy Toyota sẽ không xanh-ánh sáng cuối cùng của nó đó chương trình cho đến cuối năm nay, nếu ở tất cả.


Bây giờ, một báo cáo mới với Auto Expres của Anh s cho thấy rằng quan hệ đối tác cũng sẽ sinh ra một cặp của các dịch vụ kỳ lạ hơn: một người kế nhiệm siêu xe Lexus LFA, trên phiên bản sản xuất dự kiến của các khái niệm LF-LC, và khác một M-badged BMW anh hùng.

 



Các trang web của Anh tuyên bố rằng người trong cuộc ở Lexus đã xác nhận một khung gầm bằng nhôm và bồn tắm bằng sợi carbon cho cả xe, với hệ thống hybrid xăng-điện lái xe mỗi xe.

Trong trường hợp của BMW, đó là dự kiến sẽ có nghĩa là một M-phát triển twin-turbo thẳng sáu, phù hợp với plug-in hybrid công nghệ điện có nguồn gốc từ Toyota, chứ không phải từ cùng một chương trình trong nhà đó là chịu trách nhiệm cho các đã được ấn tượng BMW i8 coupe .

 

Toyota Mỹ Đình - Đại lý cao cấp số 1 của Toyota

Đối với việc chào bán Lexus, thương hiệu sang trọng của Nhật Bản được cho là có kế hoạch cho một phiên bản lệch cộng hưởng của 383kW 3,7 lít V8 đặc trưng trong của Toyota thăng long TS040 hybrid Le Mans đua.Cả hai sẽ thấy các động cơ xăng gắn kết giữa tàu, chỉ đạo công suất tới bánh sau, trong khi mặt trước sẽ được thúc đẩy bởi động cơ điện.Số liệu kết hợp sức mạnh như không rõ ràng như tính xác thực của báo cáo mới nhất này, mặc dù một người trong xe Lexus được cho là đã xác nhận một 800hp (596kW) mục tiêu.

Một con số như vậy sẽ định vị Lexus mới vượt ra ngoài 373kW LFA, trong khi đưa vào vương quốc của 515kW Aventador, các 652kW 918 Spyder, 673kW McLaren P1 và 708kW LaFerrari.Nó vẫn còn để được nhìn thấy nếu một trong hai chiếc xe sẽ xuất hiện, nhưng với một debut vào khoảng năm 2020 tuyên bố, chúng ta có thể có nhiều hơn trong vài năm tới.Tất nhiên, Lexus cũng đã nói rằng nó h là không có kế hoạch cho một kế LFA, nhưng đó là một năm đầy trước ...

Toyota Australia đã đưa ra ví dụ địa phương đầu tiên của Toyota Mirai tế bào nhiên liệu hydro xe một chào đón đặc biệt tại một sự kiện ở Melbourne. Chiếc xe là chỉ đường đi Mirai ở Úc, làm điểm dừng ở Melbourne và Sydney trước World ước Technologies Hydrogen thứ 6 trong tháng Mười.Xây dựng chủ yếu như một chiếc xe chạy pin nhiên liệu hydro, Toyota Mirai bổ sung sử dụng một hệ thống truyền lai với một gói pin và máy phát điện để bù lại năng lượng mà nếu không sẽ bị mất đi trong quá trình phanh và xuống dốc.Với một phạm vi khoảng 550 km, chiếc xe chạy bằng hydro mất khoảng năm phút để tiếp nhiên liệu và sử dụng công nghệ tiên tiến để đảm bảo quá trình tiếp nhiên liệu là liên tục và an toàn.

Có thể cho rằng, phần tốt nhất về Mirai là nó phát ra chỉ có nước và hơi nước, làm cho nó một lựa chọn khác cho các trình điều khiển tìm kiếm một chiếc xe không có khí thải.Hydro và hệ thống truyền động điện của Mirai sản xuất một 114kW kết hợp của sức mạnh và nặng trong lúc một 1849kg đẫy đà, làm cho nó tốt trong một thời gian 0-100km / h Toyota thăng long kính chỉ hơn 9,0 giây.

Bên cạnh thiết kế bên ngoài không gian tuổi của nó, nội thất được độc đáo bổ nhiệm và đi kèm với tất cả các tiện nghi sinh vật thường xuyên.

Trên đường đi, nó cũng cảm thấy giống như một chiếc xe bình thường. Nếu bất cứ điều gì, bạn có thể so sánh nó với một chiếc xe lai về những tiếng ồn nó làm trong khi đang di chuyển - ghi nhớ rằng nó cũng có tính năng một hệ thống truyền động điện để hỗ trợ chấn động của mô-men xoắn theo các ứng dụng cao-ga và để lấy lại năng lượng mà nếu không sẽ bị mất trong quá trình phanh hoặc xuống dốc.Các Mirai là đỉnh cao của nhiều năm nghiên cứu và phát triển, Toyota bắt đầu vào năm 1992 với cái nhìn nghiêm túc đầu tiên của công ty vào công nghệ pin nhiên liệu hydro.

Thường được biết đến với các trình điều khiển trên toàn thế giới là Toyota Prius, được phát hành vào năm 1997 và cho là đi tiên phong trong cuộc cách mạng hybrid. Phải mất một số công ty 11 năm để bán được một triệu chiếc xe hybrid, nhưng xu hướng đó đã thay đổi vào năm 2012 khi Toyota bán được hơn một triệu xe hybrid trong một năm. Xu hướng đó tiếp tục đến năm 2015, nơi mà các công ty đã bán được hơn tám triệu xe hybrid trên toàn thế giới, trong tổng số.

Hiện đang được bán tại thị trường Nhật Bản, châu Âu và Bắc Mỹ, các Mirai không được dự kiến ​​sẽ được bán tại Úc trong thời gian tới.Các thách thức duy nhất phải đối mặt với Toyota và các công ty khác là trạm xăng hydro hiện nay không còn tồn tại ở địa phương, và sẽ không tồn tại cho đến khi chính phủ hoặc các bên liên quan có hành động.

Chủ tịch Toyota Australia David Buttner nói với một nhóm các nhà báo rằng, "Hydro là một loại nhiên liệu thay thế đầy hứa hẹn cho tương lai và Mirai là công nghệ thú vị mà Toyota đang cung cấp trên toàn cầu.

 

Toyota Hoàn Kiếm - Đại lý số 1 Việt Nam - Khuyến mại cực lớn

"Là người Úc, chúng tôi muốn cuối cùng là một phần của điều đó.""Tất nhiên, chúng ta thừa nhận rằng chúng ta là một cách công bằng ra là ở một vị trí Toyota thăng long để giới thiệu công nghệ này ở Úc, như chúng ta đầu tiên cần cơ sở hạ tầng liên quan.

"Tuy nhiên, với một kế hoạch thực hiện phát triển tốt hướng tới tương lai, chúng tôi tin rằng tầm nhìn này sẽ là một cách lý tưởng để giới thiệu Australia để công nghệ này mới thú vị và mở đường cho các cuộn cuối cùng ra khỏi khu vực tư nhân."

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0678 seconds on machine '194'.