Over 16,533,754 people are on fubar.
What are you waiting for?

salestoyotanet's blog: "salestoyota"

created on 09/14/2015  |  http://fubar.com/salestoyota/b364640

Các bài mới 2016 Toyota Prius bây giờ chính thức mở ra trong, tiết lộ tại một sự kiện đặc biệt tại Las Vegas ngày hôm nay trước một phóng Úc đặt để xảy ra vào đầu năm tới.Hôm nay của mắt đến sau những gì đã khá nghĩa là năm của những tin đồn, Toyota hà đông báo cáo, render đầu cơ, và gần đây nhất, một loạt các hình ảnh bị rò rỉ.Trong khi tất cả đã để lại chút cho trí tưởng tượng, những hình ảnh này mới chính thức cung cấp cái nhìn rõ ràng đầu tiên tại của Toyota mới thế hệ thứ tư Prius nở, bên trong và ngoài.



Một cái nhìn đầy đủ của hệ thống truyền động hybrid mới, với Toyota giữ một nắp trên những chi tiết cho đến khi những gì bạn sẽ không có được ngày hôm nay là Frankfurt motor show khai mạc vào ngày 15 tháng 9.Về mặt kiểu dáng, Toyota đã làm việc để cung cấp cho các Prius một thiết kế thú vị hơn, phát triển ra phía sau lời hứa tịch công ty Akio Toyoda của tất cả các mô hình trong tương lai sẽ cung cấp một kết nối cảm xúc hơn cho chủ sở hữu.

Đối với Prius, điều này có nghĩa rằng trong khi nêm như hình dạng nổi tiếng độc đáo của nó đã được giữ lại, có một cái nhìn dài và không thẳng mới đến cấu tổng thể.Một mái nhà nhọn và dòng nhân vật sắc nét nổi bật thông qua các hồ sơ, kết hôn với bóng đen D-trụ cột cho một cái nhìn bao quanh.

Một thiết kế đèn pha tạt mới thống trị kết thúc trước, quấn quanh một lưới tản nhiệt phía trên thanh mảnh và đạt trở lại dọc theo nắp ca-pô dài về phía A-trụ cột.Ở phía sau, quen thuộc vách đá như cổng sau nắp hầm hàng của Prius và thiết kế chia cửa sổ hai bên là đèn LED cao để đi sâu vào cản sau.



Như với các thế hệ trước đó, một thiết kế tối giản chi phối các cabin của Prius mới, Toyota hà đông nơi một bảng điều khiển trung tâm cao ngồi tự hào về các dấu gạch ngang, ở phía trước của một cụm đồng hồ trung tâm gắn trên diện rộng.Mọc ra một gần như Holden Volt -like bảng trắng là một dụng cụ đòn bẩy lùn mập, trong khi đó chủ đề của hoàn thiện màu đen bóng và trắng vẫn tiếp tục giao cho các tay lái.

Dưới da ngồi New Generation Kiến trúc của Toyota (TNGA), một nền tảng mô-đun mới sẽ xuất hiện đầu tiên của mình với Prius trước khi đi vào để củng cố hàng chục mô hình mới Toyota trong tương lai.

Một lần nữa, đầy đủ chi tiết về các mô hình mới vẫn đến, mặc dù Toyota đã xác nhận rằng năm 2016 Prius biện pháp 61mm dài hơn và rộng hơn 15mm so với người tiền nhiệm của nó, trong khi ngồi 20mm thấp hơn tổng thể."Có nhiều hơn nữa để Prius mới hơn một hình ảnh màu xanh lá cây. Từ thiết kế táo bạo với nội thất chất lượng, Prius đã không bao giờ có một sự hiện diện mạnh mẽ như vậy, "Prius kỹ sư trưởng toàn cầu, Kouji Toyoshima nói.

"Chúng tôi đã phát triển một Prius thậm chí tốt hơn bằng cách mở rộng-DNA nhạy cảm với môi trường của nó trong khi cả đều nằm trong mong muốn của mình với thiết kế cảm xúc và một ổ đĩa hấp dẫn. Nó cung cấp một cái nhìn mới về những gì một lai có thể được. "Prius mới cũng sẽ là chiếc xe đầu tiên của công ty để tính năng Toyota An toàn Sense (TSS), trong đó sẽ bao gồm pre-collision phanh với phát hiện người đi bộ đi kèm trong, Toyota hà đông cùng với làn đường khởi hành cảnh báo với lái hỗ trợ, tốc độ cao kiểm soát hành trình radar năng động, và dầm tự động cao.

Các bạn có thể đọc thêm các bài viết khác : Toyota thanh xuânToyota thăng long

Toyota hy vọng sẽ làm cho TSS có sẵn trên "gần như toàn bộ chiếc xe dòng-up" vào cuối năm 2017.Watch cho Prius để làm cho buổi ra mắt toàn cầu chính thức tại Frankfurt Motor Show vào ngày 15 tháng 9, khi gói cơ khí đầy đủ của nó sẽ được trình bày chi tiết.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0784 seconds on machine '179'.