Over 16,525,888 people are on fubar.
What are you waiting for?

salestoyotanet's blog: "salestoyota"

created on 09/14/2015  |  http://fubar.com/salestoyota/b364640

Bên cạnh những chiếc bè bình thường nâng cấp mỹ phẩm và trang thiết bị, phiên bản mới nhất của Toyota Crown ra mắt xe mới-to-xe (V2V) và hệ thống (V2I) an toàn xe-to-cơ sở hạ tầng.Người khổng lồ của Nhật Bản tuyên bố rằng Crown là khối lượng xe đầu tiên được sản xuất để Toyota mỹ đình sử dụng ITS của đất nước (hệ thống giao thông thông minh) thiết lập. Tiêu chuẩn ITS của Nhật Bản cho phép xe để giao tiếp với nhau, cũng như cơ sở hạ tầng đường bộ, thông qua một kênh truyền thông dành riêng ở 760MHz.Mô hình vương miện trang bị Connect ITS có thể giao tiếp với ITS-trang bị inrastructure đường, tạo điều kiện cho một số tính năng an toàn mới.

 

Toyota Mỹ Đình - Đại lý cao cấp số 1 của Toyota

Với các Collision Right-Turn Phạt cảnh cáo, kích hoạt thiết bị đường phía có thể phát hiện bất kỳ mối nguy hiểm tiềm năng mà ẩn nấp khỏi tầm mắt tại rẽ phải, cho phép chiếc xe cảnh báo lái xe thông qua âm thanh và cảnh báo trực quan.

Thay đổi tư vấn tín hiệu cho phép xe để hiển thị một đồng hồ đếm ngược hiển thị số giây trước khi ánh sáng thay đổi lưu lượng truy cập của nó được kích hoạt từ màu đỏ sang màu xanh lá cây. Nếu người lái xe tiếp cận một ánh sáng màu đỏ của nó mà không làm chậm, hệ thống có thể cung cấp những cảnh báo âm thanh và hình ảnh.Không biết ở giai đoạn này bao nhiêu phần của cơ sở hạ tầng của nó cho phép được triển khai hoặc dự kiến ​​Nhật Bản.



Sử dụng thiết bị thông tin liên lạc xe-to-xe của nó, điều khiển hành trình thích ứng của Crown là khả năng điều chỉnh tốc độ của nó dựa trên các mô hình tăng và giảm tốc của xe V2V trang bị khác xung quanh nó. Điều này, Toyota tuyên bố, an toàn viện trợ, giảm thiểu biến động tốc độ và giúp mịn ra lưu thông.

 

Toyota Hoàn Kiếm - Đại lý số 1 Việt Nam - Khuyến mại cực lớn

The Crown cũng có thể hiển thị khoảng cách và hướng chuyển động của xe cấp cứu gần V2V trang bị tốt.Các dẫn xuất Toyota Crown khác nhau, Toyota mỹ đình các vận động viên, Royal và Majesta, được bán chủ yếu ở Nhật Bản và Trung Quốc. Toyota đã giới thiệu những tiến triển mới nhất của phát triển công nghệ xe không người lái của nó, bây giờ được gọi là 'lộ Đồng đội ".

Xây dựng trên sở thích của công ty cho một 'phi công' phong cách của lái xe tự trị, quốc lộ Đồng đội được thiết kế để hoạt động như một phần của một hệ thống rộng hơn bao gồm kiểm soát của con người và cơ sở hạ tầng thông tin liên lạc giao thông thông minh mà đang dần được triển khai trên toàn khu vực tham gia của Nhật Bản .

Tích hợp vào một thay đổi đáng kể Lexus GS sedan, hệ thống kết hợp một loạt các máy ảnh, lidar và radar sóng milimet cảm biến để giám sát khu vực xung quanh và giao thông.

Một đoạn video được phát hành ngày hôm nay (trên) cho thấy GS tùy lái xe tham gia giao thông của Nhật Bản, với lớp phủ đồ họa được thiết kế để giúp người xem hiểu được dữ liệu 'nhìn thấy' của hệ thống kiểm soát lái của xe.Rào cản, đánh dấu dòng, dấu hiệu đường bộ và các loại xe khác đều hiển thị với lớp phủ đặc biệt, xác định xem Highway Đồng đội của khu vực xung quanh.

Cũng như với các hệ thống tự trị đang được thử nghiệm bởi các hãng xe khác, quốc lộ Đồng đội có khả năng kiểm soát trên đoạn đường có hỗ trợ lái xe tự trị, với những chiếc xe có thể phanh, tăng tốc, kết hợp với giao thông, và thậm chí vượt xe chậm trên riêng của mình.

Cùng với hệ thống đường cao tốc đồng đội của mình, Toyota cũng có kế hoạch khởi động một hệ thống vận tải thông minh (ITS) xe-to-xe và hệ thống xe-to-cơ sở hạ tầng thông tin liên lạc trong một số mô hình Nhật Bản thị trường trong năm nay, Toyota mỹ đình cho phép xe được trang bị để làm việc với các mới hệ thống cảnh báo được xây dựng thành một số nút giao thông Nhật Bản.

 

Toyota Giải Phóng - Đại lý chính hãng giá xe ưa đãi nhất

Những hệ thống này được thiết kế để giao tiếp dữ liệu mà không thể được chọn của các hệ thống trên tàu một mình, bao gồm cả khả năng tăng tốc và giảm tốc độ của xe đến gần ngã tư, giúp hệ thống của riêng của xe để tính toán tiềm năng cho một vụ va chạm và để hành động phù hợp.

Trong khi các hệ thống ITS sẽ khởi động sớm, Toyota mỹ đình bắt đầu với các facelifted Thái sedan tiết lộ ngày hôm qua, Toyota đã nhắm mục tiêu một buổi giới thiệu năm 2020 đối với xe có trang bị lộ Đồng đội - miễn là pháp luật được đặt ra để thích sự hiện diện của họ trên đường công cộng.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1036 seconds on machine '7'.