Over 16,556,449 people are on fubar.
What are you waiting for?

salestoyotanet's blog: "salestoyota"

created on 09/14/2015  |  http://fubar.com/salestoyota/b364640

Nó sẽ không làm cho tinh thần để có một chiếc xe Toyota Yaris WRC mà không có một phiên bản đi nhanh của hatchback mà người mua có thể mang về nhà, Toyota mỹ đình theo người đàn ông chịu trách nhiệm cho chiếc xe thể thao cho các công ty Nhật Bản.

 

Tetsuya Tada, Toyota kỹ sư trưởng của bộ phận thể thao quản lý phương tiện của công ty - và người đàn ông phía sau Toyota 86 - truyền thông Úc cho biết tại 2015 Tokyo Motor Show rằng đó là ý định của mình để mang lại một nóng nở ra thị trường để chạy kết hợp với tái nhập cảnh của thương hiệu để Rally Championship thế giới vào năm 2017.

 

Toyota đã đùa giỡn với khái niệm của một đi nhanh Yaris trong quá khứ với các khái niệm Yaris hybrid-R (ảnh dưới), trong đó đặc trưng 1.6 lít phun xăng trực tiếp tăng áp động cơ bốn xi-lanh 223kW giao phối với một truyền tuần tự sáu tốc độ, Toyota mỹ đình trong khi ở phía sau của chiếc xe ngồi một cặp động cơ 45Kw cung cấp năng lượng mỗi bánh xe phía sau. Tổng sản lượng của chiếc xe đó là 313kW.

Và trong khi nó không phải là gần như hoang dã, Toyota đã cung cấp một ấm-over Yaris tại thị trường Nhật Bản gọi là Vitz (theo quy ước đặt tên JDM) GRMN, nhìn thấy ở đầu của bài viết này và trong hình dưới đây. Đó là chiếc xe phiên bản giới hạn có một 1,5 lít tăng áp động cơ bốn xi-lanh sản xuất 112kW của quyền lực và 206Nm mô-men xoắn.

 

Tada nói rằng công ty phải có một hatchback nhanh nhỏ cạnh tranh để cạnh tranh với một số đối thủ nổi tiếng - không chỉ những người cạnh tranh trong WRC, nhưng những người khác, quá.

 

"Chúng tôi cần một nóng nở thực sự cho các thương hiệu Toyota. Bởi vì chúng ta, Toyota, đã công bố sự trở lại để WRC cho năm 2017. ""Yaris, bạn nghĩ gì về Yaris?", Ông thừa nhận. "Tôi phải tạo ra một nóng nở thực sự, thực sự nóng nở của Toyota."Khi được hỏi nếu nó có thể là Corolla lớn hơn - mà có thể cạnh tranh, về mặt lý thuyết, với sự thích của Volkswagen Golf GTI và Ford Focus ST - hoặc một Yaris, mà sẽ chiến đấu chống lại các Polo GTI và Fiesta ST - Tada chỉ định ông không kiểu cách."Tôi không nhớ tên. Công việc của tôi là tạo ra một thực tế, nóng nở thú vị trong thị trường."Tôi không nhớ mà cơ sở xe là tốt hơn hay không. Tôi sẽ làm cho một cạnh tranh nóng nở thật, "ông nói.

 

Khi được hỏi cụ thể nếu một Yaris nóng nở nhỏ hơn sẽ có thể cạnh tranh, Tada đã làm cho nó rõ ràng rằng mặc dù ông đã không nói chuyện về những nhân vật quyền lực, các phiên bản nhỏ hơn của ST và GTI ngồi cao trong danh sách mục tiêu của mình.

 

"Tôi nghĩ vậy," ông nói khi được hỏi nghĩ rằng Ford Fiesta ST là nóng nở để đánh bại. "Và Polo GTI cũng có.""Chúng tôi phải đánh bại nó."Nó cũng có vẻ rõ ràng rằng Tada là mong muốn tiếp tục với các định dạng thử-và-kiểm tra cho hầm nóng trong phân khúc đó: bánh trước, và tăng áp.

 

"Không, turbo lớn," Toyota mỹ đình ông nói khi được hỏi nếu động cơ sẽ là một nhỏ, gọn nhẹ đơn vị turbo. Và như đối với ổ đĩa tất cả các bánh, Tada đã làm cho nó rõ ràng rằng sẽ không phải là trường hợp.

 

"Ngày nay chúng ta không cần bất kỳ ổ đĩa tất cả các bánh," Tada nói.Tada giải thích rằng trong khi nó là rõ ràng rằng mục vào WRC sẽ là một phần của ổ đĩa để có một nóng nở thương phẩm cùng tên, anh ta không thấy một nhu cầu cho ô tô thể thao gây ảnh hưởng đến những gì người mua sẽ được cung cấp tại các showroom để một mức độ lớn.

 

"Chúng tôi đã được thông báo rằng chúng tôi sẽ có một bộ phận mới, motorsport trụ sở chính tại TMC. Đây là lý do tại sao [Toyota trưởng] Akio Toyoda (ảnh trên) đã làm cho nó: bạn phải kết nối công nghệ xe đua và sản xuất thực tế, "ông nói.

 

"Tôi đã có cùng một loại câu hỏi từ Akio Toyoda - tại thời điểm đó, tôi luôn trả lời:" motorsport và các biến thể chéo sản xuất đã lỗi thời; một thời gian dài trước đây nó đã thực sự "."Nhưng công nghệ ngày nay motorsport và công nghệ thực sự là hoàn toàn khác nhau. Tôi đã nói với anh ấy như vậy, "ông nói.

 

"Cuối cùng đó thực sự khó chịu anh. Toyota mỹ đình Ông nói "tại sao bạn nói luôn '. Điều đó làm cho một chiếc xe thể thao tình hình nhàm chán hiện nay trên thế giới. Nhiều khách hàng có thể không mong đợi một cái gì đó mới hoặc một cái gì đó thú vị từ những chiếc xe thể thao. Lý do tại sao không có sự biến đổi giữa xe đua xe và sản xuất - bạn phải đi qua và đạt được một cái gì đó mới, một mối quan hệ giữa xe thể thao và sản xuất.

 

"Đó là nhiệm vụ lớn nhất để thách thức nó," ông nói. "Vì vậy chúng tôi luôn cố gắng để đạt được một cái gì đó thực tế, mối quan hệ giữa xe thể thao và xe sản xuất thực tế.

 

"Chúng ta phải tạo ra một kỷ nguyên mới cho cuộc biểu tình trong tương lai và thế hệ nóng nở."TMG Yaris WRC thử nghiệm.Thật vậy, Tada đã làm cho nó rõ ràng rằng Toyota mỹ đình đã nói với anh ta để làm những gì anh ta cần phải làm gì để đảm bảo rằng nóng nở là cạnh tranh.

 

"Anh ấy không nói chi tiết; chỉ 'đi về phía trước, thẳng' - đó là thú vị, "ông nói, trước khi chỉ ra rằng nhiều khi ông (Tada) có thể cung cấp cho một chút quá nhiều đi."Mỗi khi tôi nhận được một cuộc phỏng vấn từ bạn, sau buổi phỏng vấn của bạn tôi nhận được rất nhiều phàn nàn từ nội bộ Toyota." 

 

Mời các bãn em thêm các bài viết khác : Toyota hoàn kiếmToyota giải phóng

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1239 seconds on machine '191'.