Over 16,556,635 people are on fubar.
What are you waiting for?

salestoyotanet's blog: "salestoyota"

created on 09/14/2015  |  http://fubar.com/salestoyota/b364640

Toyota 86 không phải là loại xe mà có thể được xem xét một loại Jan Brady, Toyota hoàn kiếm nhưng nó sẽ sớm được là con giữa trong gia đình Toyota xe thể thao.

 

Tetsuya Tada, Toyota kỹ sư trưởng của bộ phận thể thao quản lý xe - và người đàn ông phía sau Toyota 86 - nói với truyền thông Úc tại một sự kiện ở Tokyo trong tuần này rằng ông đứng bởi kế hoạch trước đây của mình cho ba chiếc xe thể thao trong mô hình kết hợp của thương hiệu."Tôi đã nói với bạn Toyota xe thể thao mục tiêu phải có ba anh em. 86 là giữa, và một mẫu xe thể thao hàng đầu, như một Supra, "ông nói.

 

Trong thực tế, mô hình hàng đầu - người anh lớn, như Tada gọi nó - là cùng một chiếc xe mà chúng ta đã được nghe về những năm qua, Toyota hoàn kiếm mô hình đã được báo trước bởi các FT-1 khái niệm (ảnh dưới) và chiếc xe sẽ được cùng phát triển với hãng sản xuất Đức BMW."Tôi không biết tên," Tada nói. "Nhưng Supra là di sản của Toyota thể thao, do đó Supra có một hình ảnh tốt và hướng."

 

Rõ ràng là Toyota sẽ theo các dẫn giống như những cầu thủ như BMW với nó siêu xe i8 hybrid và Honda NSX, mà còn sử dụng công nghệ hybrid, khi nói đến các Supra mới (nếu đó là những gì nó được gọi là)."Bạn đã kiểm tra của Honda NSX thế hệ tiếp theo. Nó đã công bố nhiều công nghệ tương lai cho thể thao hybrid [xe]. Với Toyota cũng đã có nhiều cuộc điều tra về công nghệ đó, "ông nói.

 

Toyota là một thương hiệu đã xây dựng được một danh tiếng mạnh mẽ cho các mẫu xe hybrid xăng-điện trong hàng ngũ xe tiêu chuẩn của nó, nhưng không bao giờ có nó đã có một mô hình thể thao với điện hybrid. Điều đó sẽ thay đổi, theo Tada.

 

"Công nghệ Hybrid là công nghệ chủ chốt cho Toyota. Chúng tôi phát hành thể thao hybrid [xe] trên thị trường, chúng ta phải cung cấp một cái gì đó mới, Toyota hoàn kiếm một cái gì đó wow, một bất ngờ, "ông nói.

 

Toyota FT-1 màu xám - phía sau."Đó là một trong những công nghệ thực sự quan trọng cho xe," ông nói. "Đó là cách chúng tôi cố gắng để thay đổi tâm trí [người] với động cơ hybrid.

 

"Bây giờ có rất nhiều chiếc xe thể thao cao cấp trên thế giới và 700 hoặc 800 mã lực không phải là quá đặc biệt," ông nói, trước khi đi vào để cho rằng thương hiệu không có ý định tốt hơn những con số điện với mô hình Supra mới .

 

"Nhiều người mong đợi một thời đại rất tốt cho xe ô tô thể thao - ý tôi là một tuổi thực sự quan trọng. Ngày nay, môi trường đã hoàn toàn thay đổi. Vì vậy, các doanh nghiệp xe thể thao thực sự khó khăn và thử thách, nhưng không phải chỉ từ một quan điểm kinh doanh.

 

"Nếu tôi nói, kỹ thuật nói, nó là rất khó khăn để đạt được mô hình sản xuất xe thể thao. Nó thực sự là khó khăn để làm cho nó bởi vì có rất nhiều quy định khác nhau mỗi năm, "ông nói.

 

"Nhưng chúng ta, Toyota, không bao giờ bỏ cuộc. Chúng tôi cố gắng để làm cho một số giải pháp mới. Vì vậy, xin vui lòng mong đợi một cái gì đó thú vị. "Ở đầu kia của quy mô là em trai nhỏ hơn, tiềm năng đó đã được giới thiệu rõ ràng bởi Toyota S-FR concept tại triển lãm. Ít coupe thể thao này là một kết hợp của phong cách: đèn pha Mini-như, một guppy lưới tản nhiệt lớn và một câu dễ thương, Toyota hoàn kiếm ếch giống như lập trường làm cho nó nổi bật giữa đám đông xe nhỏ.

 

"Mọi người đều hy vọng chiếc xe thể thao nhỏ phải có giá cả phải chăng hơn [so với 86]," ông nói về chiếc coupe hai cửa mà vẫn bắt đầu từ $ 29,990 tại Úc."[Chúng tôi sẽ cố gắng để] làm cho một chiếc xe thể thao giá cả phải chăng hơn 86. Giấc mơ của chúng tôi là tương tự như bạn. Nhưng nó rất khó để nhận ra, "ông nói.

 

Khi nói đến những gì sẽ cấp năng lượng cho mô hình S-FR mới, có ba lựa chọn theo Tada. Không có vấn đề gì, tuy nhiên, nó có thể sẽ được nhỏ, phía trước động cơ và bánh sau (như tên S-FR biểu thị).

 

"Khi bạn nhìn thấy những khái niệm S-FR. Hiện nay tôi có thể lựa chọn nhiều ứng cử viên của động cơ, do đó, tinh giản biên chế tăng áp, 1,5 khát vọng bình thường, và một cái gì đó thêm năng lượng điện cũng có sẵn."Bây giờ chúng tôi đang nghĩ đó là một trong những trung tâm tốt nhất, động cơ tốt nhất, cho chiếc xe thể thao nhỏ," ông nói, mặc dù thực tế rằng hiện chiếc xe này được cho là được hỗ trợ bởi một 1,5-lít bốn xi-lanh thông thường động cơ hút khí với 110KW và 148Nm.

 

"Cũng có nhiều kỳ vọng từ đó. Có lẽ sự mong đợi nên có một 1,5-lít. Tôi không biết, "ông nói.Đã có báo cáo rằng điều này có thể bắt đầu cho tiền xe thành phố nếu nó làm cho nó để sản xuất, và bây giờ nó có thể được tiết lộ rằng một phiên bản convertible cũng là những quân bài.

 

Tada cho biết thương hiệu là háo hức để truyền dẫn một số lịch sử của chiếc xe thể thao nhỏ của thế hệ trước, tham khảo các mô hình S800 mà S-FR mang một số giống.Chiếc xe đã được cung cấp với một mái Targa, nhưng Tada đề nghị, Toyota hoàn kiếm trong cuộc trò chuyện với giới truyền thông, đó là một chuyển đổi có thể làm cho ý nghĩa hơn.

 

"Bạn nghĩ gì về nó? Bạn thích targa? Hoặc chuyển đổi hoàn toàn? Cái nào tốt hơn? ", Ông thừa nhận, trước khi nhóm lắp ráp cho một chuyển đổi là lựa chọn họ sẽ chọn."Tôi cũng vậy," ông nói về phong cách mà cơ thể tiềm năng.

 

Tada tiếp tục giải thích rằng ông đã có thể thích đã làm được một cơ thể chuyển đổi cho 86 - thương hiệu được xây dựng một khái niệm mà đã lấy thế giới ô tô của cơn bão - nhưng nó không bao giờ trở thành hiện thực.

 

"Như các bạn biết tôi đã cố gắng để nhận ra những chuyển đổi 86 cũng có, nhưng có rất nhiều lý do tôi không thể đạt được điều đó," ông nói. "Sự lớn nhất là trường hợp kinh doanh. Mazda [MX-5] roadster là một trong những thị trường xe thể thao lớn nhất đã có, nếu chúng tôi phát hành một chiếc xe mui trần trong cùng một loại phân đoạn, có thể nó là rất khó khăn để đạt được.Tada nói rằng một chuyển đổi nhỏ hơn có thể có sức hấp dẫn lớn hơn trong sự độc đáo của nó, đặc biệt là ở châu Âu và Nhật Bản.

 

Tại Nhật Bản, một chiếc xe nhỏ như vậy có thể có khả năng được trang bị động cơ kei xe, trong đó phải nhỏ hơn 660cc công suất - mặc dù nó có thể được tăng áp, như là trường hợp với một số mô hình thể thao tương tự nhỏ. Thật vậy, Toyota hoàn kiếm Daihatsu Copen có và đó cũng là Honda S660, và Tada đề nghị một đối thủ cạnh tranh cho một trong những mô hình có thể sinh lợi, đi xa như để nói nó là "có thể".

 

Ông sau đó đã đi vào để đề nghị, tuy nhiên, có một động cơ như vậy không thể được chỉ giới hạn ở Nhật Bản.

 

"Như các bạn biết Toyota đã công bố, đến năm 2050 tất cả các công cụ thông thường nên được đi. Đó là bản đồ đường của chúng tôi về tương lai, "ông cho biết kế hoạch của công ty để bắt đầu fazing ra của động cơ xăng đốt trong 2035-2050."Nếu chiến lược đó là cho chiếc xe thể thao cũng có thể, chúng tôi sẽ bắt đầu nghĩ rằng" cách tốt nhất cho Toyota thể thao là gì "," ông nói. 

 

Mời các bãn em thêm các bài viết mới khác : Toyota giải phóngToyota hà đông

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0496 seconds on machine '110'.