Over 16,536,707 people are on fubar.
What are you waiting for?

salestoyotanet's blog: "salestoyota"

created on 09/14/2015  |  http://fubar.com/salestoyota/b364640

Thứ tám thế hệ 2016 Toyota Hilux có thể chỉ mới đến Úc, nhưng nó sẽ phá vỡ nhiều kỷ lục trong vòng đời của nó theo thương hiệu Nhật Bản.Tuyên bố rằng không đến từ một mức độ tự mãn về những vận may tiềm năng của Toyota Hilux Workhorse ute, Toyota hà đông nhưng chỉ từ một dự báo và quan điểm toán học của xem. Công ty không có quyền được tự mãn, mặc dù.Các Hilux đã là chiếc xe thương mại bán chạy nhất tại Úc trong 17 năm qua thẳng. Hơn nữa, 4 × 4 mô hình mình đã tuyên bố danh hiệu bán chạy nhất 4 × 4 trong cả nước trong thập kỷ qua.

 

Toyota Hà Đông địa chỉ tin cậy mua bán xe tốt nhất

Đây là một chiếc xe mà đã được các tên nơi bán chạy hàng đầu ở Lãnh thổ Bắc suốt 14 năm qua thẳng, và nó cũng đã đóng đinh ngắn gọn trong cả Western Australia và Queensland tương ứng trong bảy năm qua trong một hàng.



Những con số đáng kinh ngạc: một trong mỗi 20 HiLuxes được xây dựng trên thế giới được bán tại Úc.Các mô hình thế hệ thứ bảy, trong đó đã được bán vào năm 2005 và gió lên trong năm 2015, đã tích lũy được kinh ngạc 410.000 doanh (với khoảng 260.000 của những người là 4WD, còn lại 150.000 là 2WD).

Kể từ khi Hilux làm theo cách của mình đến Úc cách trở lại trong năm 1968, tổng cộng 861.180 ví dụ đã được bán tại đây.2015 Toyota Hilux: SR5 cab đôi (trái) và thêm cab SR.

Thật vậy, Toyota cho biết sẽ sớm bán 500000 4 × 4 Hilux tại Úc,Toyota hà đông và vào năm 2018 các Hilux một phần triệu tại Úc sẽ tìm thấy một chủ sở hữu mới.Đây là một chiếc xe đó - nếu nó là một mô hình độc lập - sẽ xếp hạng 10 tổng thể trong năm 2014 trên các bảng xếp hạng doanh số bán hàng. Và nhu cầu không được thiết lập để từ chối, theo các nhà sản xuất Nhật Bản, những người đã dự đoán rằng nó sẽ bán được hơn 40.000 HiLuxes năm tiếp theo, với 75 phần trăm của những người là 4 × 4 mô hình.

Toyota, khá đúng, nhãn Hilux một "câu chuyện thành công toàn cầu và địa phương" - với 16 triệu xe được bán ra trên toàn cầu, thật dễ dàng để xem lý do tại sao - và công ty tuyên bố rằng "không thể phá vỡ" và "chắc chắn" danh tiếng mà các ute có thu được là không phải không có lòng tin.

 

Toyota Thanh Xuân Top 1 Đại Lý của Toyota Việt Nam

Khảo sát được tiến hành bởi Toyota Australia đã phát hiện ra rằng tất cả mọi chủ Aussie Hilux đã sử dụng chiếc xe của họ cả và off-road tại một số điểm. Công ty tuyên bố rằng một phần tư của tất cả các chủ sở hữu đi off-road mỗi ngày, một nửa doanh từ bitum mỗi tuần, và 75 phần trăm của các chủ sở hữu Hilux có được chiếc xe của họ bẩn ít nhất một lần một tháng.

Không có gì ngạc nhiên khi đội ngũ kỹ thuật địa phương của công ty tại Trung tâm kỹ thuật Toyota đã tham gia rất nhiều vào sự phát triển các mô hình thứ tám thế hệ của.Làm thế nào tham gia? Làm thế nào để 650,000km thử nghiệm tàn bạo hơn sáu dài, năm cứng âm thanh?



Max Gillard, Chủ tịch Trung tâm kỹ thuật Toyota, cho biết các chương trình phát triển đã được về làm cho một Hilux thậm chí khó khăn hơn cho người mua Aussie,Toyota hà đông và những người ở các thị trường khác nơi đi cũng là, er, cứng rắn.Nhóm nghiên cứu đã phát triển một gói "gồ ghề" mới với hệ thống treo nâng cấp, bảo vệ gầm xe hơn và một mới lốp xe mọi địa hình (cho SR Hi-Rider và SR 4 × 4 mô hình), chưa kể đến tinh chỉnh các hệ thống an toàn điện tử rất quan trọng đối với chính phủ và các hạm đội người mua như nhau.

Các gói chắc chắn là thiết lập tiêu chuẩn cho nước Úc, cũng như Nam Phi, Mỹ Latin, Nga và Trung Đông. Các thị trường khác như Thái Lan sẽ thấy một giai điệu nhẹ nhàng hơn.

"Quan điểm của công ty mẹ của chúng tôi là nếu Hilux đủ cứng rắn đối với địa hình và các khách hàng của Úc, nó sẽ tồn tại bất cứ nơi nào", Toyota hà đông bà Gillard nói."Cải tiến được phát triển tại địa phương của chúng tôi là ngoài những tiến bộ toàn cầu trong sức mạnh, kéo theo năng lực, tải trọng, off-road hiệu suất và đi xe thoải mái," ông nói."Nó có nghĩa là người Úc có thể có sự tự tin thêm của biết Hilux mới đã được phát triển và thử nghiệm kỹ lưỡng trong điều kiện chắc chắn để đảm bảo đáp ứng nhu cầu khó khăn nhất của họ." 

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0694 seconds on machine '7'.