Over 16,533,181 people are on fubar.
What are you waiting for?

Beetours's blog: "Vé máy bay"

created on 06/06/2014  |  http://fubar.com/v-my-bay/b358857

Nước Đức nổi tiếng trên thế giới với nhiều thành phố sôi động, phát triển kinh tế và Munich là một trong những thành phố như thế. Munich đang trở thành một điểm đến du lịch hấp dẫn không chỉ bởi khung cảnh thiên nhiên, danh lam thắng cảnh mà còn là nét văn hóa đậm bản sắc không pha trộn bất cứ nơi nào. Trước khi đến thành phố này du lịch thì tìm hiểu văn hoá Munich là một điều quan trọng để chuyến thăm quan thêm phần ý nghĩa và trọn vẹn.

Nổi tiếng với lễ hội bia oktoberfest nên rất dễ hiểu khi uống bia là một nét văn hóa đặc trưng của thành phố này. Trong thành phố có nhiều nhà máy sản xuất bia lớn và cũng là những địa danh du lịch ấn tượng. Du khách hãy đến thăm nhà máy bia Hofbrauhaus nổi tiếng thế giới. Trước kia, nhà máy này chỉ sản xuất bia sử dựng trong hoàng gia và cho đến năm 1828 mới phổ biến rộng rãi cho người dân.

lễ hội bia oktoberfest

Văn hóa munich còn được biết đến thông qua những công trình có lối kiến trúc độc đáo. Đó chính là lối kiến trúc Rococo cùng với kiến trúc theo hướng hiện đại kết hợp truyền thống. Những bảo tàng ở thành phố có bề ngoài là lối kiến trúc tuyệt đẹp nhưng bên trong lại chứa đựng những bộ sưu tập quý giá có ý nghĩa to lớn. Du khách hãy ghé thăm bảo tàng tranh Alte Pinakothek, bảo tàng về đồ chơi, bảo tàng về thiên nhiên và con người, … Thành phố Munich trước đây thuộc vùng Bavaria có nền văn hóa đặc trưng vẫn còn được bảo tồn cho đến ngày nay. Du khách có thể đi dạo trên quảng trường Marienplatz để chiêm ngưỡng những bộ trang phục truyền thống của người dân bản địa vùng Bavarian.

Trong chuyến hành trình tìm hiểu văn hoá munich, một trong những địa danh thể hiện rõ nhất nét đặc trưng của thành phố này là quảng trường Đức Mẹ. Bao trùm quảng trường là những công trình có phong cách kiến trúc gothic và những hoạt động nghệ thuật đường phố đặc sắc. Những nghệ sĩ có thể đến từ nhiều quốc gia khác nhau nhưng đều mang đến những bữa tiệc âm nhạc hay những bức tranh tuyệt đẹp. Trong quảng trường, du khách còn nhìn thấy rất nhiều tượng sư tử hiện diện khắp nơi. Theo quan niệm của người dân, tượng sư tử là linh vật bảo vệ và đem đến may mắn cho thành phố xinh đẹp này.

Thành phố Munich còn có rất nhiều nét văn hóa hấp dẫn chưa được đề cập đến. Nhưng có lẽ chỉ cần như vậy thôi cũng đã thôi thúc quý khách muốn đến đây để tự mình trải nghiệm những điều thú vị. Quý khách có thể đặt vé máy bay đi munich với đại lý Beetours để có được những tấm vé giá thấp nhất, tiết kiệm chi phí và để dành ngân sách cho những hoạt động khác. Cách thức liên hệ với Beetours đơn giản và dễ dàng nhất là gọi điện thoại đến đường dây nóng 0944-555-900 để trao đổi trực tiếp với nhân viên. Ngoài ra, để chủ động hơn, quý khách hãy truy cập website để tìm hiểu lịch trình bay và giá vé của tất cả các hãng hàng không cung cấp đường bay đến Munich.

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với uy tín trên thị trường, Beetours luôn cam kết mang đến cho hành khách những tấm vé chất lượng tốt nhất nhưng giá vé thấp nhất có thể. Cùng với đó nhân viên sẽ chia sẻ, tư vấn mọi vấn đề hành khách thắc mắc để chuyến bay được thuận lợi ngay từ đầu. Quý khách hãy trải nghiệm dịch vụ đặt mua vé máy bay đi Đức chuyên nghiệp chỉ có tại đại lý Beetours Việt Nam!

Nguồn: vemaybay.bz 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0734 seconds on machine '7'.