Over 16,533,277 people are on fubar.
What are you waiting for?

Beetours's blog: "Vé máy bay"

created on 06/06/2014  |  http://fubar.com/v-my-bay/b358857

Munich được ví như một thiên đường về văn hóa, mua sắm cũng như ẩm thực. Với các cảnh đẹp đầy màu sắc tại công viên lớn nhất thế giới Englisgher Garten – thích hợp cho các hoạt động ngoài trời như dạo bô, picnic,…Ngày nay rất nhiều du khách Việt Nam mua vé máy bay đi Munich để khám phá thành phố này. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây và liên hệ với Beetours Việt Nam để đặt mua vé:

Hà Nội -> Munich -> Quá cảnh qua Dubai giá chỉ từ 16tr > trở lên
Sài Gòn -> Munich -> Quá cảnh qua Dubai giá chỉ từ 14Tr > trở lên.

Lưu ý: Giá vé trên chỉ là giá vé 1 chiều của hạng phổ thông và có thể thay đổi tùy theo thời điểm. Để có được mức giá rẻ nhất quý khách vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi qua số Hotlines 0944 555 900.

Một vài điểm đến thành phố Munich:

Đây được xem là thành phố lớn thứ 3 của nước Đức sau Berlin và Hamburg, là một trong những trung tâm kinh tế, văn hóa nổi bật của cộng hòa Liên Bang Đức. Thành phố nổi tiếng bởi nét đẹp của những bảo tàng lớn như:  Alte Pinakothek, Neue Pinakothek, Lanbachhaus, viện bảo tàng Đức, viện bảo tàng thành phố Munich.
Nếu quý khách may mắn đặt vé máy bay đi Munich vào đúng mùa lễ hội bia tươi Oktoberfest ở Theresienwiese được tổ chức vào tháng 10 hàng năm quý khách sẽ được thưởng thức nền văn hóa thú vị nơi đây. Lễ hội này thu hút lượng lớn khách du lịch khi đến đây. Khi tham gia lễ hôi, bạn sẽ được khoác lên mình bộ áo truyền thống Dirndl (nữ) và Tracht (nam), cùng nhau đọ sức uống bia về tửu lượng và vui chơi với nhiều trò thú vị khác.

Lễ hội bia tươi Đức

Tại Beetours chúng tôi luôn cập nhật vé máy bay đi Munich của nhiều hãng hàng không với các mức giá rẻ khác nhau đem đến nhiều quyền lợi cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm chắc chắn sẽ tư vấn cho quý khách hài lòng nhất!

Khi mua vé máy bay đi Munich - Đức tại Beetours quý khách sẽ được hưởng những quyền lợi sau:
- Được giao vé tận nơi trong nội thành Hà Nội, Sài Gòn
- Miễn phí bảo hiểm du lịch AIG
- Tùy vào hãng hàng không lựa chọn được giảm từ 5 - 10% giá vé

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách ! Chúc quý khách có những chuyến đi tốt đẹp nhất

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0468 seconds on machine '193'.