Over 16,525,611 people are on fubar.
What are you waiting for?

Beetours's blog: "Vé máy bay"

created on 06/06/2014  |  http://fubar.com/v-my-bay/b358857

Đơn vị chúng tôi luôn đưa ra chương trình giảm giá vé máy bay đi London vô cùng hấp dẫn theo đó khi khách hàng đặt vé tại Beetours tầm 5 -7 tuần sẽ được giảm tới 10 -15% giá vé xuyên suốt  cho toàn bộ cuộc hành trình của quý khách. Hãy đặt vé ngay để được hưởng ưu đãi nhất từ nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam.

 London là thủ đô của Vương Quốc Anh, được biết đến là một thủ đô mạnh về kinh tế kỹ thuật cũng như du lịch, chính vì thế hàng năm lượng du khách đổ về đất nước Anh là rất nhiều. Đất nước mệnh danh là xứ sở sương mù vừa thơ mộng, huyền bí nhưng cũng không kém phần tráng lệ. Người Việt Nam ai đã từng đến Vương Quốc Anh chắc hẳn không thể quên được đất nước xinh đẹp này, còn gì thú vị hơn là đặt vé máy bay đến Anh thưởng thức những trận cầu đỉnh cao của thế giới. Nơi đây được mệnh danh là xứ sở của môn thể thao vua.

Tower Bridge một biểu tượng không thể thiếu của London

Tower Bridge một biểu tượng không thể thiếu của London

 Nói về những địa danh hàng đầu của London thì đầu tiên phải kể đến đó là tháp đồng hồ Big Ben với bề dày 150 tuổi đây là biểu tượng của Thủ đo London, tiếp sau đó là cây cầu Tower Bridge một kiến trúc độc đáo và hoàn hảo vắt qua sông Thames, nhìn từ xa chúng ta có thể cảm nhận được bề dày lịch sử và hùng vĩ của Tower Bridge. Ngoài ra còn có các địa danh như British Museum viện bảo tàng trưng bày các văn hóa lịch sử loài người của Vương Quốc Anh. Và còn rất nhiều địa điểm khác để quý khách thăm quan, đừng bỏ lỡ cơ hội khi đặt chân đến London bởi vì không phải ai cũng được đi đến đó.

 Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp vé máy bay đi London giá rẻ nhưng để tìm được một đơn vị bán vé chất lượng thì không hề đơn giản, từ những giá trị thiết thực mà chúng tôi mang lại, quý khách khi đặt vé đi Anh tại đơn vị chúng tôi sẽ được nhận những quyền lợi như giảm 10% phí bảo hiểm du lịch, tư vấn miễn phí về mọi thủ tục visa, hộ chiếu

 Nhân viên của chúng tôi sẽ luôn phục vụ quý khách mọi lúc mọi nơi và trong mọi trường hợp hỗ trợ ngay cả lúc bạn đang ngủ. Hãy đặt ngay vé máy bay đi London thật dễ dàng. Chỉ cần quý khách gọi điện tới số HOTLINE0944 555 900 bộ phận hỗ trợ của chúng tôi chắc chắn sẽ không làm quý khách thất vọng. 

Nguồn: http://vemaybaydianh.net/cat/ve-may-bay-di-london.html

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0913 seconds on machine '189'.