Over 16,529,153 people are on fubar.
What are you waiting for?

Beetours's blog: "Vé máy bay"

created on 06/06/2014  |  http://fubar.com/v-my-bay/b358857

Bạn đang muốn đặt vé máy bay đi adelaide nhưng chưa biết thăm quan những địa điểm nào, chính vì thế hãy cùng beetours khám phá những địa điểm nổi tiếng ở Adelaide

Bạn đã đi du lịch ở nước ngoài bao giờ chưa và nếu đi thì bạn đã từng đi những đâu rồi: Pari, Chicago hay Newyork…? Chắc hẳn những địa điểm đó rất thú vị phải không nào nhưng hôm nay Beetours lại xin được đưa các bạn đến với một thành phố nổi tiếng của Australia, thành phố này có vẻ đẹp bất tận của sự hiện đại cùng với thiên nhiên biển trong xanh tạo nên những nét mà không bất kì một thành phố lớn nào trên thế giới có được. Đó là đi du lịch Adelaide

Adelaide là một thành phố có nhiều địa điểm du lịch đáng để chúng ta dừng chân mỗi khi mua vé máy bay đi Adelaide. Adelaide là một thành phố không quá phô trương sự giàu có của mình như những thành phố khác nhưng nó lại chứa một vẻ đẹp của sự hiện đại và sang trọng thêm vào đó là vẻ gần gũi với những gì truyền thống của Australia. Đứng từ trên cao nhìn xuống các bạn có thể thấy những tòa nhà hiện đại như đang ngắm nhìn dòng sông của châu Úc

Ở đây gần như các công trình đều được thiết kế sao cho gần gũi với thiên nhiên chính vì vậy các kỹ sư đã đầu tư kĩ lưỡng để các tòa nhà không bị bí bách mà vẫn thoáng đãng.

Các địa điểm nên đến ở Adelaide

Khám phá Vườn thú Adelaide: Vườn thú Adelaide  là nơi có hơn 1800 loài động vật cùng với đó là gần 300 loài động vật có vú kỳ lạ. Đến với vườn thú ta còn được ngắm nhìn các loài  chim, các loài bò sát và các loài cá.

Khám phá sở thú Adelaide

Khám phá nền ẩm thực tại Trung tâm Adelaide: Đến với  trung tâm Adelaide  ta có thể nếm nhiều món ngon từ các quầy hàng sản phẩm khác nhau  với nhiều hương vị thơm ngon phù hợp cho một bữa ăn ngoài trời trong công viên hoặc các khu vườn.

Khám phá nền ẩm thực tại trung tâm Adelaide

Sông Torrens: Sông Torrens tại thành phố Adelaide  bắt nguồn từ Adelaide Hills là một điểm đến ưa thích của du khách. Sông  Torrens  là nơi lý tưởng để bạn thư giãn và vui chơi thỏa thích trong ánh nắng mặt trời.

Sông Torrens

Đi dạo dọc theo khu North Terrace: Chính quyền thành phố Adelaide đã cải tạo North Terrace thành nơi triển lãm Nghệ thuật Nam Úc, Ayers House, Vườn Bách Thảo,  hoặc Trung tâm Rượu vang Quốc gia và Tòa nhà Quốc hội.

Đi dạo dọc theo khu North Terrace

Khám phá Khu Bảo tồn Cleland: Khu Bảo tồn Cleland ở Adelaide Hills có diện tích khoảng 35 hecta. Bạn có thể ôm chú gấu koala hay ôm một chú chuột túi cùng  rất rất nhiều các loài động vật khác nữa

Khám phá rượu vang Nam Úc: Adelaide nổi tiếng về sản xuất rượu vang ngon nhất nước Úc và cả ở trên thế giới. Đến với Adelaide bạn sẽ được tham quan những cửa hàng rượu có tuổi đời phải đến hàng trăm năm. Du khách sẽ bị hấp dẫn với những cánh đồng nho bạc ngàn và nhà máy rượu vang.

Adelaide được biết đến là thành phố thơ mộng và yên bình, đằng sau sự thơ mộng của Adelaide lại là một trong những địa điểm với những mùa lễ hội bạn thấy thành phố tràn ngập những rạp hát ngoài trời, những con đường trưng bày nghệ thuật, các nghệ sĩ đường phố nhảy múa, ca hát khắp nơi.

Nhà  nghỉ thiên nhiên Adelaide: Một không gian lạ nhưng ấm cúng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho buổi tối nghỉ ngơi của mình trong những khách sạn gần biển. Những khách sạn này được thiết kế bao bọc bởi những cây xanh cao lớn cho bạn như trở về với vùng làng quê nhưng lại có sang trọng của thành thị

Đó là những địa điểm thăm quan vô cùng thú vị tại Adelaide. Nếu như bạn muốn tìm cho mình một chiếc vé máy bay giá rẻ đi Adelaide thì bạn nên đến với Beetours. Beetours sẽ cung cấp cho bạn những hành trình bay thích hợp để bạn tha hồ lựa chọn và Beetours luôn có số điện thoại Hotline tư vấn đặt vé máy bay giá rẻ 0944 555 900 hoặc bạn có thể đến trực tiếp công ty tại địa chỉ Tầng 2, Tòa nhà Dragon, số 3 Đỗ Hành, Quận Hai Bà Trưng để được tư vấn và giải đáp tất cả các thắc mắc về chuyến bay.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0683 seconds on machine '196'.