Over 16,524,109 people are on fubar.
What are you waiting for?

Beetours's blog: "Vé máy bay"

created on 06/06/2014  |  http://fubar.com/v-my-bay/b358857

Ngoài những thành tựu về phát triển kinh tế, khoa học kĩ thuật hay những phong cảnh đẹp được thiên nhiên ưu ái ban tặng thì văn hóa ẩm thực được kết hợp hoàn hảo giữa hương vị khác nhau của các vùng Triều Châu, Phúc Kiến của Trung Quốc và các nước xung quanh như Hàn Quốc, Nhật Bản đã tạo nên ấn tượng sâu sắc trong lòng khách du lịch khắp nơi trên thế giới khi đặt vé máy bay đi Đài Loan. Với hơn 20 con phố ẩm thực bày bán đủ các loại món ăn phong phú, đa dạng, đảm bảo một điều rằng tất cả các giác quan của bạn đều sẽ phải hoạt động tối đa công suất mới có thể đáp ứng được cái bụng đói meo, đang sôi lên của bạn sau những chuyến đi dài.

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Đài Loan

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Đài Loan

Người Đài Loan thường có sở thích và thói quen ăn uống những món ăn được chế biến có đường. Pate thịt bò, ruốc bông thịt lợn, ngọn bí đỏ và măng mây là những món ăn được người Đài Loan ưa thích nhất. Món đặc sản bình dân ở nơi đây không thể không nhắc đến đó là đậu phụ thối, bạn có thể dễ dàng tìm mua và thưởng thức món ăn này ở các quán lề đường hoặc trong các chợ đêm. Không chỉ riêng bạn mà với rất nhiều những du khách khác chắc hẳn sẽ rất ngạc nhiên và có cảm giác hơi hãi hùng khi nhìn thấy những chiếc bánh mỳ mang hình thù bên ngoài như những cỗ quan tài ở Đài Loan. Nhưng hãy mạnh dạn nếm thử mùi vị của nó, miếng bánh mỳ được nướng giòn quyện với sốt hải sản, ngô và nấm tan ra trong miệng sẽ khiến bạn phải ngất ngây đấy.

Với những du khách Việt Nam khi đến Trung Quốc sẽ được thưởng thức các món ăn ngon được chế biến từ vịt như vịt quay Bắc Kinh, vịt quay Quảng Châu, vịt quay Tứ Xuyên… nhưng nếu có vé máy bay từ Sài Gòn đi Đài Loan, bạn sẽ được thử và cảm nhận mùi vị của món vịt Thưởng- đặc sản nổi tiếng của vùng quê Nghi Lan. Không giống như những món vịt quay khác thông thường được nướng bằng than, miếng thịt vịt Thưởng vô cùng thơm ngon bởi được trải qua quy trình ướp gia vị, xông khói kỹ lưỡng và được nướng bằng mía. Các món ăn vặt ở Đài Loan cũng rất phong phú với bánh tiêu, trứng tráng sò biển, trà sữa trân châu, Gua Bao, mực nướng xôi ống, Tian Bu La và bánh gạo mochi đầy màu sắc hấp dẫn.

Nếu ở Sài Gòn, bạn có thể lựa chọn vé máy bay giá rẻ từ Sài Gòn đi Đài Loan của các hãng hàng không đang khai thác đường bay Việt Nam- Đài Loan như Vietnam Airlines, China Airlines, Cathay Pacific, Eva Airlines, China Southern Airlines, Hongkong Airlines, ANA, China Eastern Airlines... Để được tư vấn giá vé máy bay đi Đài Loan ưu đãi nhất và khuyến mại thường xuyên hãy liên lạc ngay với chúng tôi hôm nay bạn nhé.

Nguồn: http://vemaybay.bz/ve-may-bay-gia-re-tu-sai-gon-di-dai-loan-i353.html

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0996 seconds on machine '180'.