Over 16,537,347 people are on fubar.
What are you waiting for?

Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị rối loạn cương dương nhưng điều quan trọng phải xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh cũng như tình trạng của bệnh.Nhiều nam giới mắc bệnh thắc mắc rằng liệu có thuốc nào điều trị rối loạn cương dương hiệu quả không? Thật ra không có đơn thuốc nào điều trị được tất cả các các rối loạn cương dương mà nam giới đang gặp phải.

Rối loạn cương dương gây những tác hại gì?

Nam giới mắc bệnh rối loạn cương dương sẽ ảnh hưởng đến việc sản xuất tinh trùng. Nó có thể do các rối loạn chức năng trục dưới đồi tuyến yên làm giảm lượng FSH, LH là các hormon tác động đến quá trình sinh tinh của tinh trùng.

Thuốc trị rối loạn cương dương

Có nhiều loại thuốc trị rối loạn cương dương

Đặc biệt, rối loạn cương dương sẽ ảnh hưởng đến chất lượng quan hệ tình dục, ảnh hưởng đến quá trình thụ thai gây vô sinh hiếm muộn ở nam giới.

Đây cũng là nguyên nhân ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt vợ chồng, làm cho tình dục không hoàn hảo. Theo các nghiên cứu cho thấy, những đôi vợ chồng không có sự thỏa mãn trong đời sống tình dục sẽ gây ức chế đối với hai bên. Ở nữ giới không đạt được khoái cảm có thể ảnh hưởng tới khả năng tiết dịch nhầy cổ tử cung và thời gian trứng rụng. Mặc cảm, thiếu tự tin sau những lần không hoàn thành nhiệm vụ ở nam giới sẽ ức chế quá trình xuất tinh, tinh dịch xuất ít, chất lượng tinh trùng khi đó cũng không được đảm bảo.

Thuốc nào điều trị rối loạn cương dương hiệu quả?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc điều trị rối loạn cương dương. Nhưng không có đơn thuốc nào có thể điều trị tất cả các rối loạn cương dương gặp phải.

Với những bệnh nhân bị rối loạn cương dương do suy giảm testosteron thì có thể dùng liệu pháp bổ sung. Tuy nhiên, một điều mà bệnh nhân nên chú ý đó là dùng nhiều testosteron sẽ dẫn đến u phì đại tuyến tiền liệt, ung thư tuyến tiền liệt. Hơn nữa, nếu lạm dụng quá nhiều sẽ gây ức chế cơ thể sản xuất testosteron nội sinh. Do vậy, bệnh nhân không được tự ý dùng thuốc khi chưa có chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Nếu rối loạn cương dương do suy tuyến yên làm giảm lượng FSH, LH là các hormon có tác động đến quá trình sinh tinh cũng như sản xuất testosteron của cơ thể thì dùng nhóm thuốc gonadotropin để làm tăng FSH, LH từ đó kích thích cơ thể tăng sản xuất testosteron cũng như kích thích quá trình sinh tinh của tinh hoàn. Tuy nhiên, các bác sỹ cũng khuyến cáo nam giới ít tuổi không nên sử dụng loại thuốc này vì sẽ dẫn đến cốt hóa xương sớm.

Hiện nay có các thuốc thuộc nhóm ức chế PDE5 (enzym phosphodiesterase typ 5) có tác dụng làm giãn cơ trơn vật hang, có tác dụng cương cứng dương vật. Các thuốc ức chế PDE5 làm kéo dài thời gian tồn tại của GMP vòng, do đó kéo dài thời gian cương của dương vật. Lưu ý, các thuốc thuộc nhóm này chỉ có tác dụng làm cương cứng dương vật trên cơ sở có nhu cầu quan hệ tình dục. Nếu dùng thuốc mà không có quan hệ tình dục thì nó cũng không làm cho dương vật tự cương được, do vậy chúng không được xếp vào nhóm thuốc kích dục.

Nếu bạn cần tư vấn và khám chữa bệnh nam khoa hãy gọi điện để được hưởng nhiều ưu đãi.

Phòng Khám Đa Khoa Khương Trung Thanh Xuân Hà Nội

Điện thoại tư vấn: 0438 288 288

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
7
views
531
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0731 seconds on machine '196'.