Over 16,537,360 people are on fubar.
What are you waiting for?

Phì đại tuyến tiền liệt lành tính hay u xơ tuyến tiền liệt là bệnh phổ biến ở nam giới độ tuổi 40 trở lên. Đây là một bệnh lý không thể coi thường. Nếu không phát hiện và điều trị kịp thời, bệnh sẽ gây nhiều biến chứng như: viêm nhiễm, tắc đường niệu đạo, viêm bể thận…

‘Phì đại tuyến tiền liệt lành tính có thể phát hiện khi nam giới có những triệu chứng như: tiểu rắt, tiểu gấp, tiểu ngập ngừng, tiểu xong không thoải mái, đi tiểu đêm nhiều lần…Nam giới có thể phân biệt bệnh thông qua 2 hội chứng chính là “bít tắc” và “kích thích” sau.


1.Hội chứng bít tắc: là trường hợp u phát triển làm cho niệu đạo bị kéo dài ra, thành bàng quang dày lên gấp 2-3 lần so với bình thường. Khi tiểu tiện áp lực trong bàng quang tăng lên 30cm, cũng có thể 50-60cm nước do bị bít tắc phía dưới. Thành bàng quang hình thành các cột và hang. Vùng tam giác bàng quang cũng phì đại cản trở dòng nước tiểu từ thận xuống.


2.Hội chứng kích thích: là trường hợp bệnh nhân luôn buồn tiểu cả ngày lẫn đêm nhất là nửa đêm hoặc về sáng. Dù nam giới mắc phải hội chứng gì đi chăng nữa thì cũng không thể phủ nhận được sự phiền toái của căn bệnh này.


Để phòng tránh nguy cơ mắc bệnh, bác sĩ nam khoa Phòng Khám Nam Khoa Khương Trung khuyên rằng: bạn nên ăn uống điều độ, hạn chế sử dụng các chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá… không ăn các gia vị nóng tập thể dục đều đặn để tăng cường thể lực.


Trên đây là những thông tin liên quan đến bệnh phi dai tuyen tien liet lành tính. Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng 04 38288288 để được các chuyên gia chuyên khoa tư vấn cụ thể . Sau khi tư vấn trên hệ thống bạn có thể đặt hẹn trực tuyến với các chuyên gia chuyên khoa để được: miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
7
views
532
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0617 seconds on machine '80'.