Over 16,555,327 people are on fubar.
What are you waiting for?

Đây là một dự án thiet ke biet thu dep do kiến trúc sư Ngôi nhà xinh thiết kế và xây dựng,công trình mang phong cách hiện đại phù hợp với nhu cầu sống và sử dụng của đại đa số người sử dụng bây giờ. Công trình vững chắc cùng cách phối tông màu hợp lý tạo nên nét đẹp cho ngoại thất của ngôi nhà. Nhìn từ bên ngoài có thể thấy rõ ngôi nhà được trang trícác họa tiết kiến trúc khá bắt mắt tô điểm các các mảng tường của biệt thự, ngoài ra biệt thự sử dụng thiết kế mái dốc hiện đại với vật liệu cao cấp tạo kiểu dáng phù hợp cho ngôi nhà. 


Thiết kế biệt thự hiện đại

Thiết kế nhà mang lại không gian sống phù hợp với các sinh hoạt thường ngày của gia đình anh Khánh. Các không gian ngôi nhà được phần bố và bố trí một cách hợp lý. Một số không gian ngoài trời được thiết lập giúp các thành viên có được không gian trò chuyện, thư giãn tuyệt vời.


Thiết kế nội thất phòng khách đẹp

Mau thiet ke noi that dep mang đến cho phòng khách không gian tiếp khách trang trọng. Việc phân bổ mặt bằng các không gian phù hợp với quan niệm cũng như lối sống của gia đình tại địa phương. Theo quan niệm “không gian mở” phòng bếp và phòng khách liên thông,giúp nới rộng diện tích và tạo cảm giác gần gũi, thuận tiện giữa các không gian công năng.


Khu vực phòng ngủ gia đình


Không gian sinh hoạt chung lý tưởng

Tầng 2 được bố trí với các phòng ngủ chính cùng phòng sinh hoạt chung cho gia đình sum họp, mỗi phòng ngủ đều có được những khoảng không gian ban công ngoài trời với khung cửa lớn giúp khai thác được các điều kiện tự nhiên tốt hơn.


Ban công tầng 3

Tầng 3 là không gian của các phòng ngủ phụ , khu vực phơi đồ của gia đình, và ban công được đặt một bàn uống nước ngoài trời, nơi gia đình có thể ngồi nói chuyện, thư giãn, hay thưởng thức một tách trà vào buổi sáng đẹp trời.

Nguồn: Thiết kế nội thất biệt thự cao cấp ở Hà Tĩnh
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0581 seconds on machine '109'.