Over 16,533,002 people are on fubar.
What are you waiting for?

Những mẫu nha pho dep với không gian diện tích dài và hẹp ngang đòi hỏi kiến trúc sư phải tìm ra phương án thiết kế và xử lý nội thất vô cùng linh hoạt. Giải pháp thiết kế nội thất liên thông sẽ hợp lý hơn cả cho những ngôi nhà phố...

Gam màu trầm nhẹ nhàng của đồ nội thất mang đến vẻ đẹp sâu lắng cho không gian phòng khách. Những chiếc gối ôm và tranh treo tường pha trộn màu sắc khéo léo tạo vẻ đẹp lạ mắt cho nội thất phòng khách. Những chiếc đèn thả dây treo hình tròn tạo điểm nhấn lạ mắt cho nội thất căn phòng.
Thiet ke noi that phòng ăn liên thông với không gian bếp vừa tiết kiệm được diện tích lại đảm bảo sự liên kết trong tổng thể không gian. Tủ bếp và kệ bếp sử dụng chất liệu gỗ mang cảm giác thiên nhiên gần gũi trong không gian bếp. Những chiếc đèn dây treo với kiểu dáng mới sẽ giúp không gian bàn ăn ấm áp hơn.
Là người yêu thích những gam màu trầm, gia chủ mong muốn có một không gian riêng tư thể hiện sở thích và gu thẩm mỹ của riêng mình. Những màu sắc mới mẻ được kiến trúc sư lựa chọn điểm tô cho không gian phòng ngủ. Khung cửa sổ lớn sẽ tạo không gian mở đón nắng và gió, giúp không khí trong phòng lưu thông mang lại cảm giác thoải mái và tươi mới.
Nguồn: Không gian sống tiện nghi và thoải mái với nội thất liên thông
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.064 seconds on machine '80'.