Over 16,532,852 people are on fubar.
What are you waiting for?

Sau khi hoàn thành xong phần kiến trúc, kiến trúc sư nhanh chóng bắt tay vào thiet ke noi that để công trình nhanh chóng hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Không gian nội thất được định hướng thực hiện theo nội thất hiện đại, cách phối màu và vật liệu được tính toán nhằm mang lại không gian sống ấm cúng và tiện ích hơn cho cuộc sống gia đình.

Không gian phòng khách của mau nha dep được thiết kế liên thông phòng ăn theo phong cách mở, bộ ghế sofa cùng tông màu mới màu sàn tạo nên màu sắc đồng bộ đồng thời kế hợp với ánh sáng tự nhiên tự giếng trời chiếu xuống sẽ có hiệu ứng ánh sáng tốt cho căn phòng.
Bếp ăn của gia đình tràn ngập ánh sáng tự nhiên, sự thông thoáng nhờ đưa các hệ thống cây cảnh vào trong không gian sinh hoạt ấm cúng của bữa cơm. Nhờ hệ cửa sổ được thiết kế trong phòng ăn bạn có thể vừa thưởng thức những món ăn ngon,vừa nhìn thấy cảnh quan bên ngoài qua lớp cửa kính. 
Đơn giản, ngăn nắp và gọn gàng là những yêu cầu cần thiết của phòng ngủ để đảm bảo thuận tiện cho việc sử dụng.Phòng ngủ cũng nên tránh sự cầu kì và bắt mắt để tránh sự phân tán tinh thần,mà điều cần thiết nhất phải là chiếc giường ngủ êm ái, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi chìm vào giấc ngủ. 
Nguồn: Thiết kế nội thất hiện đại nhà xinh
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0431 seconds on machine '80'.