Over 16,532,880 people are on fubar.
What are you waiting for?

Nếu ai đã có dịp đến thăm dinh thự của hoa hậu nổi tiếng My Na Lê thì sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước sự sang trọng,hiện đại và giàu có của nữ chủ nhân ngôi nhà này.

noi that dat vang dep

Mềm mại, tinh tế và quyến rũ là những đặc điểm nổi bật của phòng khách mang phong cách thiết kế tân cổ điển. Bộ salong màu kem với thiết kế hoa văn mềm mại được dát vàng lấp lánh thể hiện không gian sống quyền quý và sang trọng. Ý tưởng sử dụng gam màu trắng kem cho tổng thể không gian, là ý đồ làm nổi bật vẻ đẹp hoàng kim của nội thất dát vàng. Đèn chùm pha lê trang trí tỏa ánh sáng nhẹ nhàng làm không gian phòng khách trở nên bừng sáng và ấm áp hơn.

noi that ma vang

Để cho ra đời những sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ tinh tế như thế này đòi hỏi những người sáng tạo ra nó phải là những người có trình độ chuyên môn cao,con mắt thẩm mỹ và một cái nhìn phong phú về nghệ thuật.

Nội thất được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển càng làm tăng thêm sự cao sang,quý phái cho chủ nhân ngôi nhà. Mọi thứ trong căn phòng đều được cân đối từ màu sắc,ánh sáng cho đến cách bố trí sắp xếp nội thất khiến cho người ta khi bước chân vào không có cảm giác xa lạ mà rất gần gũi,thân thiện.

noi that nha xinh

Một phương án khác được đưa ra để thay thế cho bức tường sau ghế đó là bức tranh đôi thiên nga đang âu yếm bên nhau với mong muốn mang lại cuộc sống gia đình hạnh phúc, đặc biệt hơn nữa nó lại được tạo nên từ vô số các hạt pha lê sang lấp lánh trông thật  cao quý và đẹp mắt.

Nguồn:  Mẫu nội thất mạ vàng NNX-PKMV11

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0547 seconds on machine '191'.