Over 16,532,727 people are on fubar.
What are you waiting for?

Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng nổi bật với kiến trúc hình khối khỏe khoắn. Cách sắp xếp và phân chia bố cục kiến trúc hài hòa tạo dáng vẻ độc đáo cho tổng thể công trình...

Là công trình điển hình cho phong cách kiến trúc hiện đại,biet thu dep không chỉ nổi bật với dáng vẻ khỏe khoắn mà còn sang trọng trong từng đường nét thiết kế. Ngoại thất công trình nổi bật với những đường nét gờ chỉ phân chia không gian các tầng một cách rõ rệt. Mặt tiền tầng một được ốp đá hoa cương kết hợp với hệ thống cửa kính mang đến cho biet thu dep nét tinh tế và sức hút vô cùng lôi cuốn. Những chậu cây xanh được nhấn nhá góc ban công sẽ tạo vẻ đẹp tươi tắn gắn kết biệt thự với thiên nhiên.
Nội thất tân cổ điển mang đến cho phòng khách vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Gam màu tím của bộ salong là điểm nhấn giúp căn phòng trở nên nổi bật hơn. Họa tiết hoa văn được thiết kế tỷ mỹ và cầu kỳ tạo nét đẹp mềm mại cho không gian đón tiếp khách. Bức tranh thiên nhiên treo tường lớn là biểu tượng phong thủy không chỉ phù hợp với vận mệnh của chủ nhà mà còn khiến căn phòng gần gũi hơn với thiên nhiên.
Khi thiet ke noi that phòng ngủ, KTS chú trọng thiết kế giường ngủ mang đến cho gia chủ giấc ngủ sâu và thoải mái. Vẻ đẹp mềm mại và êm ái của lụa sẽ mang đến những giây phút thư giãn thật sự lý tưởng. Sự pha trộn khéo léo những màu sắc trang nhã mang đến phòng ngủ vẻ đẹp sang trọng và nổi bật.

Mời xem các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại mẫu nhà đẹp
Nguồn: Sự hút lôi cuốn của biệt thự hiện đại
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1114 seconds on machine '5'.