Over 16,535,225 people are on fubar.
What are you waiting for?

GNPR's blog: "phukhoauytin"

created on 11/18/2014  |  http://fubar.com/phukhoauytin/b360721

Bệnh trĩ có rất nhiều biểu hiện bệnh lý liên quan. Có nhiều biểu hiện của bệnh trĩ  và kèm theo đó là những biến chứng nguy hiểm vì vậy chúng ta cần phải phân biệt rõ được nguyên nhân và những nguy cơ tiềm ẩn của bệnh trĩ.

Nứt hậu môn: tóc tốt ở vị trí sạn ở trong bọng đái 6,12 điểm, hở hậu môn, một lượng nhỏ máu, đau phân, và đôi khi nó bền vững trong vài giờ sau khi cơn đau.

Polyp, bệnh trĩ: sinh ra của trực tràng polyp, chất lượng mỏng và mềm, cuống sống mỏng, màu đỏ. Thường đơn độc, đôi khi một loạt hai, ba mươi nhiều, như nho. Có hậu môn phân, nhưng phổ biến hơn ở trẻ em.

Khóa trĩ hậu môn: khối u sa hậu môn không thể sờ chất khó khăn của họ và không đồng đều. Hẹp hậu môn, phân loãng, hoặc phân như tiêu chảy, tăng tần số, mót rặn, khi đánh bại dòng chảy bùn mùi hôi của nước thải. Phổ biến hơn ở người già trên 40 tuổi.

Sa: ① sa trực tràng sa trực tràng: tìm sa màu hồng, có hình dạng giống như một hình xoắn ốc và có nhiều cấp độ, chất lượng của đĩa cứng. Phổ biến hơn ở trẻ em và người già yếu. ② sa trực tràng sa trực tràng: một hình khuyên hoặc một phần sa niêm mạc, màu đỏ, mềm mại, không có bệnh trĩ bùng phát cao, chảy máu nhẹ. Thường gặp ở người cao tuổi, và đôi khi ở những bệnh nhân sau khi phẫu thuật trĩ.

Nếu bạn còn những thắc mắc các vấn đề về bệnh trĩ bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được các bac sĩ chuyên khoa tư vấn cho bạn kỹ hơn.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0499 seconds on machine '80'.