Over 16,535,168 people are on fubar.
What are you waiting for?

GNPR's blog: "phukhoauytin"

created on 11/18/2014  |  http://fubar.com/phukhoauytin/b360721

Nhiều bệnh nhân bị bệnh trĩ sẽ hỏi, " các triệu chứng của bệnh trĩ là gì ? "Ôn Châu chuyên gia bệnh viện Thái hậu môn nói, trĩ trên đường răng cưa được sinh ra từ bên trong dưới niêm mạc trĩ đám rối tĩnh mạch mở rộng trung đoàn được hình thành mềm. Bệnh trĩ là phổ biến tất cả các bệnh trĩ tỷ lệ cao nhất, chủ yếu là ở hậu môn phải phía trước, phía sau bên phải và bên trái. Khi trĩ sớm, triệu chứng rõ ràng, chỉ khi khám sức khỏe, được phát hiện.Nhưng với bệnh trĩ tăng, các triệu chứng sẽ tăng dần.



Các triệu chứng của bệnh trĩ hình ảnh

Triệu chứng thường gặp của bệnh trĩ như sau:

1, có máu trong phân : và sau khi đi vệ sinh hoặc chảy máu, màu đỏ tươi, đôi khi với một số lượng nhỏ của bề mặt phân máu, giấy vệ sinh hoặc đỏ, đôi khi máu hoặc tống máu. Do cạo phân nhầy, hoặc do lực lượng quá nhiều khi đại tiện, tăng áp lực trong các mạch máu, dẫn đến vỡ giãn tĩnh mạch, sau đó khi bạn bị chảy máu phản lực như thế nào. Nếu lâu dài chảy máu, hoặc chảy máu nặng hơn lặp đi lặp lại, có thể gây ra thiếu máu.

2, sa : khối lượng tăng do trĩ, ép bởi các phân trong đại tiện, nó dần dần với các cơ tách sa hậu môn, đôi khi cùng một lúc 1--2 tháng trĩ sa, đôi khi với tất cả các bệnh trĩ và trực tràng cùng sa. Ban đầu chỉ xuất hiện khi đi vệ sinh, và sau khi có thể thiết lập lại chính nó. Triệu chứng nặng, ông bị đẩy trở lại sau khi bị sa nhu cầu, hoặc nghỉ ngơi tại giường, trước khi được thiết lập lại. Triệu chứng nặng hơn, ngoài đại tiện sa, nơi một khó khăn, đi bộ, ho, hắt hơi, ngồi xổm, vv, có thể sẽ xuất hiện. Trĩ prolapsed, rất dễ bị nhiễm trùng, mỗi do viêm, sưng, đau và giam giữ giảm là khó khăn.

3. Đau : a trĩ đơn giản, thường không đau, chỉ đôi khi cảm thấy phình hoặc ruột vấn đề hậu môn. Chẳng hạn như sưng và viêm người bệnh trĩ huyết khối hoặc bị ở tù, có đau khổ, nếu không kịp thời sa reset người làm trầm trọng thêm sự đau đớn, nếu bị tống giam, loét và hoại tử, viêm và phù nề gây ra hậu môn, đau nặng, ngồi kiên nhẫn mất ngủ.

4, các chất nhầy ra khỏi : dài hạn kích thích trực tràng trĩ, gây tiết tăng; trĩ muộn, bởi vì các cơ vòng hậu môn thư giãn, thường tiết ra của hậu môn. Ánh sáng phân chảy ra, khi đi vệ sinh một cách tự nhiên chảy nặng, đồ lót ô nhiễm, các bệnh nhân là rất bất tiện. Khi trĩ sa, tiết hơn.

5, ngứa : trĩ sa do dịch tiết hoặc kích thích, ẩm xung quanh hậu môn bẩn, eczema và ngứa, ngứa và đôi khi do trĩ sa gây ra do sự xuất hiện của các hành động phản xạ.

Các triệu chứng của bệnh trĩ tấn công là gì?

Bệnh trĩ thường các triệu chứng nhẹ, không có nỗi đau lớn, táo bón hoặc tiêu chảy, nếu có, hoặc quá mệt mỏi, họ sẽ đột nhiên tăng lên, gọi là trĩ tấn công. Khi trĩ tấn công, đột ngột sưng trĩ, nổi bật, nóng rát, đau, cơ quan nước ngoài nhịp đập đầy và cảm nhận. Do sức ép phân khô, dễ vỡ chảy máu, mót rặn. Tấn công cho 3-5 ngày, chẳng hạn như điều trị tốt, sưng tiêu tan, huyết khối được hấp thụ, trĩ co lại mềm. Đôi khi thấy sưng mất đi, do nhiễm khuẩn, có mủ, loét hoặc do bị chặn lưu thông máu, trĩ hoại tử cũng có thể xảy ra.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0341 seconds on machine '175'.