Over 16,535,149 people are on fubar.
What are you waiting for?

GNPR's blog: "phukhoauytin"

created on 11/18/2014  |  http://fubar.com/phukhoauytin/b360721

Sau Laba trước khi kỳ nghỉ, đất nước rơi nhiệt độ, không khí khô, sau đó chúng tôi muốn ăn một số thực phẩm nhiều gia vị hay uống rượu, nhưng điều này có xu hướng dẫn đến sự khởi đầu của bệnh trĩ, vì thực phẩm nhiều gia vị và rượu làm cho tắc nghẽn xoang hậu môn, gây ra bệnh trĩ.

Thời tiết lạnh hình thành dễ dàng hơn của bệnh trĩ

Kết quả lâm sàng, nhiều bệnh nhân sau khi uống nhiều rượu và ăn thức ăn nhiều gia vị xuất hiện máu trong phân. Kích thích lạnh có thể gây giảm độ đàn hồi bề mặt của các mạch máu, tăng sức cản ngoại vi, gây ra các động mạch nhỏ, huyết áp cao, làm chậm tốc độ lưu thông máu vùng bụng, huyết khối tĩnh mạch không thể trở lại, dẫn đến lắng đọng máu, sự hình thành bệnh trĩ.

Vì khí lạnh, nhiệt độ giảm, người hoạt động ngoài trời giảm mạnh, dễ gây hạ lưu thông máu chân tay, sự hình thành của bệnh trĩ. Sau khi nhiệt độ giảm, người già dễ thiếu thận, trong khi dung lượng truyền dẫn có liên quan chặt chẽ với ruột già và thận, thận dễ gây phân khô, gây táo bón và bệnh trĩ.

Bảo tồn cơ thắt mùa đông, nên thực hiện theo các nguyên tắc sau đây:

1, nên là luật của cuộc sống, tránh ngồi một chỗ lâu đời

Nhiều người bị lạnh, và cuộn tròn bất động, sau đó dễ dàng hơn dẫn đến lưu thông máu kém, nên tập thể dục nhiều hơn, tập thể dục thể chất là lưu thông máu lợi, thúc đẩy nhu động đường tiêu hóa, cải thiện tuần hoàn máu, ngăn ngừa sự xuất hiện của bệnh trĩ.

2, để cảm thấy thoải mái

Trạng thái tâm lý kém, có thể thông qua sự ức chế của innervation tự trị ngoại vi bên ngoài của ruột, gây táo bón. Căng thẳng cảm xúc, trầm cảm, lo âu, hay sự chú ý được tập trung cao vào một công việc cụ thể, hoặc tinh thần kích thích mạnh, hoảng loạn, vv, sẽ biến mất để họ có ý định để tạo thành một táo bón thường xuyên.

Yếu tố tâm lý là nguyên nhân chính cho sự hình thành của trực tràng táo bón, vì vậy giữ một trạng thái tinh thần tốt, là một cách tốt để ngăn chặn bệnh trĩ.

3, để phát triển thói quen đi tiêu thường xuyên

Đúng dài chịu đựng phân để ngăn chặn ngồi xổm quá lâu, đại tiện thiền im lặng, không cười.

4, ngăn ngừa táo bón

Táo bón là một trong những lý do gây ra bệnh trĩ, chế độ ăn uống nên ăn nhiều rau tươi, trái cây và các loại thực phẩm khác giàu chất xơ và vitamin, ăn thức ăn cay.

Táo bón khó chữa do bệnh viện sớm để điều trị, điều trị bệnh tiểu học, phải mất một thời gian dài, thuốc xổ nhuận tràng lâu dài hoặc để tránh cảm giác trực tràng, phản xạ đại tiện chậm, táo bón trầm trọng hơn, chống bệnh trĩ xảy ra.

5, giữ sạch xung quanh hậu môn

Chú ý đến sức khỏe, phòng ngừa và điều trị các bệnh nhiễm trùng, như vậy là không gây ra hoặc làm nặng thêm bệnh trĩ, thường xuyên hậu môn nóng, thường xuyên thay đổi đồ lót, đặc biệt là khi khởi phát của bệnh trĩ, hậu môn ít nhất hai lần một ngày tắm nước nóng, có thể thúc đẩy máu hậu môn lưu thông nên, điều trị kịp thời viêm ruột và viêm hậu môn của địa phương.

6, và thường xuyên làm phong trào ani levator

Cụ thể: thư giãn, ngồi hoặc đứng hoặc vùng có thể, thoát khỏi tất cả phiền nhiễu, dự kiến ​​việc thu hẹp hậu môn và từ từ đặt vào, chỉ cần chịu đựng phân, như tước Italian trũng muốn vùng mu, sau đó thư giãn, vì vậy lặp đi lặp lại nhiều hàng chục lần thay đổi, thường mỗi 30 lần, hai lần một ngày.

7, nước chế độ ăn uống nhiều hơn, ảnh cellulose

Đảm bảo đủ lượng nước, bởi vì lượng nước đầy đủ để đạt được mục đích làm mềm phân, có tác dụng tốt ngăn ngừa táo bón. Mỗi ngày để đảm bảo lượng nước 1000ml. Mỗi buổi sáng uống nước lạnh có thể kích thích dạ dày - để thúc đẩy phản xạ đại tiện để đạt được mục đích, nhưng cần phải chú ý đến quy định thích hợp của nhiệt độ nước theo mùa.

Ngoài ra để có đủ lượng chất xơ trong chế độ ăn nên chứa một lượng vừa đủ cellulose lượng thức ăn nhiều chất xơ để duy trì bình thường ruột người lớn 20g hàng ngày.

Cellulose ưa nước, có thể hấp thụ độ ẩm, vì vậy dễ dàng để thúc đẩy việc mở rộng các dư lượng thực phẩm; dư lượng có thể kích thích nhu động ruột, và họ sẽ giúp kích thích phản xạ đại tiện. Ngoài ra, lượng chuối, đồ uống chất xơ, trái cây, rau, hoặc măng, ngũ cốc, cám và các loại thực phẩm nhiều chất xơ khác được thăng đại tiện.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1896 seconds on machine '189'.