Over 16,535,204 people are on fubar.
What are you waiting for?

GNPR's blog: "phukhoauytin"

created on 11/18/2014  |  http://fubar.com/phukhoauytin/b360721

Bệnh trĩ cần chý ý gì?

Bệnh trĩ có máu trong phân và nổi lên như là triệu chứng chính, hầu hết các cơn đau nhẹ, khối lượng nhẹ, dài hạn lặp lại chảy máu, có thể gây ra thiếu máu trầm trọng. Trĩ là một loại phổ biến của bệnh trĩ tỷ lệ mắc cao nhất gây ra bởi bệnh trĩ sau đó khuyến khích những gì là nó? Bây giờ chúng ta giải thích ngắn gọn.
Khuyến khích bệnh trĩ:


1, động tĩnh mạch xảy ra rối loạn điều chỉnh, amylase cao, rối loạn lipid máu, và điều này sẽ làm tăng khả năng xảy ra bệnh trĩ.

2, đại tiện táo bón thường xuyên và quá vọt , có thể ngăn chặn sự trở lại tĩnh mạch, gây đệm hậu môn phì sung huyết, khả năng gây khởi phát của bệnh trĩ.

3, do các nguyên nhân khác nhau áp nghỉ hậu môn tăng lên , áp lực cơ vòng bên trong và bên ngoài và không gian nội mạch có thể gây ra sự gia tăng căng thẳng gia tăng căng thẳng nghỉ ngơi, ngăn chặn sự trở lại tốt của máu, sưng tĩnh mạch hậu môn phì, gây ra bệnh trĩ.

4, cơ vòng hậu môn xuống gây trĩ , hành động cơ vòng hậu môn là một "nút" vai trò trong hậu môn, tạo thành phân áp bức cơ vòng hậu môn sau đại tiện, các sợi cơ dọc dưới da cơ hậu môn và khoảng cách doanh trên cơ thắt hậu môn co gần để đề cập đến . Khi liên tục dẫn đến xung huyết Parks dây chằng kéo dài và dày lên, mất hỗ trợ và sa cơ vòng hậu môn xuống. Điều này cũng giải thích tại sao bệnh trĩ tăng theo độ tuổi và tăng tỷ lệ mắc lý do.
Bệnh trĩ là căn bệnh rất nguy hiểm và ảnh hưởng đến đời sống của chúng ta rất nhiều vì vậy các bác sĩ khuyên chúng ta nên đi khám bệnh ngay khi thấy có những dấu hiệu bệnh có liên quan đến bệnh trĩ.
Các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến ố điện thoại của phòng khám đa khoa khương trung để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn cho bạn kỹ hơn về bệnh của mình. Điện thoại liên hệ: 0438 288 288
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0499 seconds on machine '196'.