Over 16,528,798 people are on fubar.
What are you waiting for?

GNPR's blog: "phukhoauytin"

created on 11/18/2014  |  http://fubar.com/phukhoauytin/b360721

Có nhiều người nó bệnh trĩ rất khủng khiếp và không biết phải làm thế nào mới thoát khỏi bệnh trĩ. Tôi không biết bệnh trĩ trông như thế nào? Lý do trĩ là gì là nó? Rất nhiều người đang gặp khó khăn do bệnh trĩ nhưng không biết các giải pháp. Trông Wuxi bệnh viện Thái hậu môn chuyên gia giải thích như thế nào là nguyên nhân của bệnh trĩ.

1, lý do chế độ ăn uống: có bao nhiêu lượng nước uống vào tình hình chất lượng thực phẩm thức ăn gia súc tập trung, các loài thực vật và thay đổi tăng hoặc giảm số lượng protein, chất béo, tinh bột, cellulose và các nội dung khác, có thể trực tiếp ảnh hưởng đến thành phần phân, dẫn đến bệnh hậu môn trực tràng .

2, lý do giải phẫu: tĩnh mạch hậu môn và dưới hệ thống tĩnh mạch chủ trong trực tràng, có rất nhiều các đám rối tĩnh mạch và khâu nối, các thành tĩnh mạch yếu, giảm sức đề kháng với stress, trực tràng tổ chức dưới sự lỏng lẻo, giúp giãn tĩnh mạch mở rộng biến dạng, dễ dàng để tạo thành trĩ.

Phân 3, bất thường: tiêu chảy và táo bón là nguyên nhân quan trọng của bệnh trĩ. Táo bón là nguyên nhân suy sụp của một, duy trì lâu dài lớn hơn các chất độc hại có thể không chỉ dẫn đến ung thư đại trực tràng ở trực tràng, và sự tích lũy của phân, ảnh hưởng đến tuần hoàn máu.

4, các bệnh mãn tính: như thiếu dinh dưỡng lâu dài, suy nhược cơ thể, dẫn đến sự suy yếu cơ vòng hậu môn thư giãn. Dài hạn viêm phế quản mạn tính, khí phế thũng, ho do áp lực bụng tăng lên, tắc nghẽn vùng chậu.

Bệnh trĩ có thể được mô tả như là phổ biến ah, để cuộc sống của người dân do những thiệt hại rất lớn. Bởi vì bệnh nhân thường gặp khó khăn do bệnh trĩ, Weili xác định hiệu suất. Khi ông biết được phẫu thuật trĩ PPH là tiêu chuẩn vàng để điều trị bệnh trĩ, bệnh nhân cũng nghi ngờ về công nghệ này. phẫu thuật trĩ PPH, còn được gọi là bệnh trĩ stapler niêm mạc cắt bao quy đầu, là Johnson & Johnson Medical Devices Co., Ltd và các học giả người Ý và năm 1993 phát triển thành công một không phá hủy các chức năng bình thường của đệm hậu môn và rút ngắn đáng kể thời gian hoạt động và giảm đáng kể đau sau phẫu thuật trĩ khâu nối. Bệnh nhân sau chấn thương, ít đau, phục hồi nhanh hơn, ít biến chứng hơn, đặc biệt là đối với người cao tuổi, tập trung vào hiệu quả của màu trắng-collar đám đông và tái phát điều trị truyền thống, kèm theo sa nhẹ.

PPH nguyên tắc điều trị phẫu thuật bệnh trĩ:

Đặt đệm hậu môn, một phần của bệnh trĩ và trĩ niêm mạc, trong khi tổ chức dưới niêm cắt bỏ và khâu nối vòng, ngay lập tức phù hợp. Cả hai chặn sự cung cấp máu cho các bệnh trĩ, lần lượt trượt treo mô cố định, sẽ tiếp tục hậu môn trực tràng bệnh lý để tình trạng giải phẫu bình thường.

PPH phẫu thuật trĩ và so sánh phẫu thuật truyền thống:

Phẫu thuật truyền thống trang web phẫu thuật ở hậu môn, trong khi điều trị phẫu thuật PPH trang web trong trực tràng thấp hơn, các phẫu thuật cắt bỏ truyền thống của trĩ ngoại, trĩ nội thắt, vết thương hậu môn, sự cần thiết phải loại bỏ các quá trình hạt nhân, thuốc sau phẫu thuật hàng ngày, rửa, mặc quần áo . Vết thương đau khi đi đại tiện, chỉ dần dần hồi phục. PPH hemorrhoid vết mổ ở trực tràng, cắt bỏ khâu nối cùng một lúc sau đó, toàn bộ quá trình chỉ mất một vài phút, để giữ lại các mô đệm hậu môn, hậu môn không có vết thương, không khỏi quá trình hạt nhân. Sau ngày đầu tiên có thể là một phong trào ruột bình thường, không cần dùng thuốc đặc biệt, xông hơi.

Để điều trị bệnh trĩ, hậu môn Thái hậu môn trực tràng phương pháp ưa thích của điều trị bằng trĩ hiện nay - ngoại trừ ít xâm lấn không đau hậu môn phẫu thuật trĩ Thái , hoạt động theo quy mô và loại trĩ, cung trĩ máu thông qua khoa học quan hệ công cụ thử nghiệm, việc sử dụng công nghệ nano dao tiên tiến hoạt động tốt, giới hạn lưu giữ hơn đệm hậu môn, một phần của bệnh trĩ và niêm mạc trĩ, dưới niêm mô nhẫn cắt, phục hồi sinh lý hậu môn trực tràng, cắt bỏ hoàn toàn bệnh trĩ. Lợi thế của nó là: ít xâm lấn, an toàn, không gây đau đớn, chảy máu ít, hồi phục nhanh, không ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của họ. Baidu dưới mười, nó là tốt hơn để tham khảo ý kiến, để nhanh chóng giải quyết các truy vấn của bạn

An toàn và đáng tin cậy: các giới hạn lớn hơn và đệm hậu môn hậu môn giữ lại chức năng bình thường, để tránh bị hẹp hậu môn, không kiểm soát và các biến chứng khác.

Không đau xâm lấn tối thiểu: trĩ hậu môn lại vào vị trí, trong khi cắt đứt mạch máu để cung cấp cho bệnh trĩ, không làm hỏng da quanh hậu môn, do đó sau khi gần như không đau.

Nhanh chóng và dễ dàng: để hoạt động tốt bằng công nghệ nano tiên tiến dao, vết thương không mở, chảy máu ít, có thể sớm trở lại cuộc sống bình thường.

Tái phát: hệ thống định vị thông minh chính xác và hoàn toàn quét sạch tổ chức trĩ, mà không để lại bất kỳ dư lượng, để ngăn chặn khả năng tái phát.

Dáng vẻ bên ngoài: việc sử dụng các công nghệ trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc, việc sử dụng nano siêu đầu lưỡi dao, cá nhân vận hành bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm, các vết thương nhỏ và đẹp.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0696 seconds on machine '194'.