Over 16,529,571 people are on fubar.
What are you waiting for?

Mẫu nhà đẹp được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại. Không cầu kỳ như những ngôi biệt thự cổ điển, biet thu dep hiện đại được thiết kế với những đường nét khỏe khoắn, tự do, mang tính hình học. 

Ngoại thất công trình được thiết kế độc đáo với những khối, mảng vững chắc. KTS đã dùng các phân vị ngang, dọc để phân chia thành các tầng rõ rệt. Tổng thể công trình sử dụng gam màu trắng tinh khôi kết hợp với lam gỗ màu nâu mang lại vẻ đẹp hiện đại nhưng không kém phần sang trọng. Thiết kế hệ cửa bằng chất liệu kính rộng lớn tạo độ thông thoáng, đồng thời giúp đón gió và ánh sáng tự nhiên vào bên trong ngôi biệt thự đẹp.
Sử dụng vật liệu kính không chỉ tạo vẻ đẹp cho không gian ngoại thất mà còn làm bừng sáng các thiet ke noi that hiện đại. 
Bước chân vào phòng khách đẹp cho bạn cái nhìn khoáng đạt đày thiện cảm, bởi KTS đã bài trí đồ dùng nội thất phù hợp với diện tích nhỏ của căn phòng. Chỉ với bộ bàn ghế sofa màu trắng kiểu dáng đơn giản tạo nên sự gọn gàng cho không gian nơi đây. Trang trí cho không gian bằng bức phù điêu với những đường nét màu sắc mỹ thuật đẹp mang lại cho không gian nét tươi vui, đầy sức sống. 
Thiết kế không gian mở giữa phòng bếp và phòng ăn giúp tiết kiệm được chi phí, đồng thời thuận tiện trong đời sống sinh hoạt của gia chủ. Sử dụng gạch lát sàn màu trắng tạo cảm giác thoáng mát, sạch sẽ. Không gian như được rộng rãi hơn nhờ sử dụng cửa sổ bằng kính. Đây chính là nơi găn kết yêu thương giữa các thành viên trong gia đình.
Chiếc giường vẽ hoa tăng thêm nét quyến rũ cho căn phòng. Trên tường treo những bức tranh hình các em bé rất đáng yêu khiến phòng ngủ thêm sinh động. Bàn làm việc và bàn trang điểm đặt trên cùng một mặt bàn tạo sự liên hoàn và thuận tiện.
Phòng vệ sinh ốp đá tự nhiên tạo cảm giác mát mẻ mỗi khi bước vào nơi đây. Sử dụng bồn tắm đứng tiết kiệm diện tích.Trên bồn rửa mặt đặt những chậu cây cảnh và hoa khiến không gian thêm sinh động, tươi tắn.

Xem thêm các nội dụng thiết kế nhà đẹp - Ngôi nhà xinh
Nguồn: Sử dụng vật liệu kính cho thiết kế biệt thự hiện đại
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1137 seconds on machine '193'.