Over 16,555,281 people are on fubar.
What are you waiting for?

Thiết kế không gian sống mang phong cách hiện đại đang là xu hướng lựa chọn khi thiết kế những công trình nhà phố hay biệt thự ở những khu đô thị mới. Phong cách kiến trúc hiện đại không chỉ đa dạng trong đường nét thiết kế mà còn đảm bảo yếu tố công năng và phong thủy, phù hợp với tài chính của từng gia đình...


Mẫu thiết kế nhà phố đẹp - Ngôi Nhà Xinh. Hình 1

Mau nha pho dep được thiết kế theo phong cách hiện đại, đặc trưng bởi những đường nét thiết kế đơn giản và khỏe khoắn. Sự giật cấp nhẹ nhàng của những mảng khối công trình thể hiện rõ nét vẻ đẹp hình khối của nhà phố 3 tầng. Màu nâu gỗ ấm áp của đá ốp tường mang đến vẻ đẹp gần gũi không kém phần sang trọng cho mặt tiền nhà phố. Vật liệu kính cường lực được thiết kế cho hệ cửa vừa mang đến không gian sống yên tĩnh và thoáng mát lại tạo ra view nhìn đẹp mắt giúp gia chủ ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài.

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp - Ngôi Nhà Xinh. Hình 2

Một trong những yếu tố vô cùng quan trọng khi thiết kế những ngôi nhà phố hiện đại là tạo sự giao hòa và gắn kết với cảnh quan thiên nhiên. Kiến trúc sư đã thiết kế cách điệu ban công công tầng ba thành tiểu cảnh nhỏ kết hợp với hệ lam gỗ che nắng, mang đến cho gia chủ một không gian thư giãn vô cùng lý tưởng. Khu vườn tường thẳng đứng được thiết kế ngay mặt tiền sẽ là nét kiến trúc độc đáo tạo ấn tượng cho mau nha dep.


Mẫu nội thất phòng tắm đẹp - Ngôi Nhà Xinh

Một không gian noi that dep được thiết kế độc đáo không chỉ mang mục đích sinh hoạt cá nhân mà còn tạo ra một không gian thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Gạch ốp tường có họa tiết chấm bi mang đến cho căn phòng nét đẹp trẻ trung và mới mẻ. Không gian tiểu cảnh với thiết kế giếng trời đón nắng và gió cho mẫu phòng tắm.


Mẫu thiết kế nội thất đẹp - Ngôi Nhà Xinh

Phòng học dành cho hai cậu con trai được thiết kế tách biệt với không gian sinh hoạt đảm bảo sự yên tĩnh cho căn phòng. Khung cửa sổ kính sẽ tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên mang lại hiệu quả cho bé trong những giờ học.

Theo nhóm thiết kế nhà phố đẹp - Ngôi Nhà Xinh

Nguồn: Nhà phố 3 tầng độc đáo với vườn trên tường
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0583 seconds on machine '191'.