Over 16,529,817 people are on fubar.
What are you waiting for?

cuibap33's blog: "Thiết kế web"

created on 04/08/2015  |  http://fubar.com/thi-t-k-web/b362619

Tour Cu Lao Cham trong ngày, Du lịch Cù Lao Chàm 2 ngày,  trọn gói luôn là những gói du lịch được nhiều du khách biết đến. Nhưng để tận hưởng trọn vẹn một tour du lich Cù Lao Chàm của hòn đảo hoang sơ này thì hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn những điểm không thể bỏ qua khi đến đó nhé!

 

tour-cu-lao-cham1

 

– Bảo tàng biển Cù Lao Chàm: Nơi bạn có cái nhìn toàn diện về cuộc sống, văn hóa, phong tục và lễ hội của người dân Cù Lao Chàm.
– Giếng Cổ Chăm: Một di tích cổ Tiền Sa Huỳnh và là nơi cung cấp nước ngọt cho toàn bộ đảo. Nước ở đây không bao giờ cạn, dù mùa cạn hay mùa mưa.

– Chùa Hải Tạng: Nơi thể hiện tín ngưỡng của người dân Cù Lao Tràm. Kiến trúc độc đáo, thiêng liêng và gắn với truyền thuyết huyền bí là điểm thu hút của Chùa.
– Miếu tổ nghề Yến: Nơi thờ các vị thần bảo hộ nghề Yến trên đảo.
Chợ Tân Hiệp (Chợ Cù Lao Chàm): Đến đây bạn có thể mua được bất kỳ đặc sản, hải sản và quà lưu niệm với giá cực rẻ.
– Thuê thuyền khám phá toàn bộ đảo và lặn biển ngắm san hô: Giá vé là 150.000VNĐ/người. Có đầy đủ dụng cụ hỗ trợ.

Bên cạnh đó nếu bạn định kết hợp muốn chuyến tour Hoi An-Đà Nẵng với thăm quan Cù Lao Chàm thì theo kinh nghiệm du lịch Cù Lao Chàm vui vẻ, đáng nhớ thì Thời gian tốt nhất để bạn có thể thực hiện một chuyến hành trình khám phá Cù Lao Chàm là khoảng thời gian từ tháng 3 đến cuối tháng 8, giữa đầu tháng 9 hàng năm. Hoặc nếu muốn tìm hiểu và tham gia các lễ hội truyền thống của cư dân trên đảo thì hãy du lịch Cù Lao Chàm vào ngày 3-4/4 ÂL với Lễ hội Cầu Ngư và ngày 9-10/3 ÂL với lễ giỗ Tổ nghề Yến….

Đây là khoảng thời gian nắng ấm, sóng yên, biển lặng và bạn có thể thoải mái vi vu khám phá hết Cù Lao Chàm. Các khoảng thời gian còn lại trong năm, đặc biệt là từ tháng 10 đến tháng 12, là những khoảng thời gian biển động và thường xuyên có bão, tàu thuyền không thể ra đảo khiến cho Cù Lao Chàm trở nên khá biệt lập với đất liền.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0628 seconds on machine '190'.