Over 16,530,844 people are on fubar.
What are you waiting for?

cuibap33's blog: "Thiết kế web"

created on 04/08/2015  |  http://fubar.com/thi-t-k-web/b362619

Du lịch Đà Nẵng 2 ngày chắc chắn bạn không thể bỏ qua một địa điểm du lịch Đồi chè Đông Giang. Khi đến với đồi chè Đông Giang, quý du khách sẽ dừng chân dã ngoại tại đồi chè Đông Giang, thuộc nông trường Quyết Thắng. Trong nông trường có những luống chè chưng 1 mét được quy hoạch trên những ngọn đồi thoai thoải tựa cánh đồng lúa. Đến nơi đây quý khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi một màu xanh mướt từ những đồi chè mà tựa như chỉ có trong những bức tranh cổ tích. Khi buổi sáng thức dậy, quý du khách có thể chạy ra những đồi chè để có thể ngắm những hạt sương ban mai còn đọng lại trên lá, tạo 1 cảm giác cuốn hút đầy sức sống cho một ngày mới và nó sẽ giúp du khách có một khoái cảm thư thái rất thú vị.

 

 Xem thêm: Tour Bà Nà 1 ngày - Trải nghiệm khí hậu 4 mùa trong một ngày

 

          Khi đến với đồi chè, du khách sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp là thường của nó, và không ngần ngại mà chụp ngay cho mình những bức ảnh đẹp. Hình như, cũng chính vì cảm nhận được vẻ đẹp ấy mà các đôi trai gái yêu nhau, hay những cô dâu chú rể thường đến đây chụp ảnh cưới và lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ của mình. Không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên, mà nơi đây còn nổi tiếng với những dấu tích văn hóa của dân tộc Cơ Tu hiện đang sống tại nơi này. Bạn có thể tham quan nhà Gươi của người Cơ Tu. Và nếu như du khách là 1 người thích vận động thì có thể tham gia vào những điệu múa của những chàng trai và cô gái người dân tộc Cơ Tu, chắc hẳn đây là 1 trải nghiệm vô cùng thú vị đối với quý du khách.

           Ngoài ra ẩm thực ở nơi đây cũng vô cùng phong phú qua bàn tay của người dân Cơ Tu như rựu tà vạt, ăn nếp đen ...  Để tham khảo thêm nhiều Tour Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ: 0939 111 898 .One Danang luôn mang tới cho bạn giá tour hợp lý nhất!

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0651 seconds on machine '193'.