Over 16,530,878 people are on fubar.
What are you waiting for?

cuibap33's blog: "Thiết kế web"

created on 04/08/2015  |  http://fubar.com/thi-t-k-web/b362619

Tour du lịch nhân dịp ngày 8/3 - ngày quốc tế phụ nữ, để có một trải nghiệm đáng nhớ nhân dịp lễ. quý chị em phụ nữ khi đến với Bà Nà sẽ có rất  nhiều ưu đãi dành riêng cho mình. Ngoài những chương trình giảm giá thì còn có những sự kiện, chương trình tổ chức trực tiếp trên Tour Bà Nà mà quý khách không thể bỏ qua. Được mệnh danh mà Pari của dãy đất Miền Trung đầy nắng và gió, nói đây chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng đối cánh chị em phụ nữ nhân dịp ngày lễ. Là cánh đàn ông chắc hẳn sẽ có nhiều lựa chọn để thể hiện với người phụ nữ của mình, hãy nhân dịp lễ 8/3 đưa gia đình, và người mình yêu đến với Bà Nà để được trải nghiệm và đón lễ tại nơi đây, cũng như thể hiện cách sống của mình tại mành đất Pari này.
      Ngoài những sự kiên và chương trình, thì ở Bà Nà quý du khách còn có thể trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh tại nơi đây, tham hoa bảo tàng sáp với và gặp những người làm bằng sáp nổi tiếng như : Obama, iron, thần sấm....
      Nếu đến với Bà Nà vào khoảng thời gian này thì không có gì tuyệt vời hơn vì đây là khoảng thời gian mà Bà Nà có cái đẹp nhất trong năm, bởi vì sắc xuân vẫn còn nồng ấm tại nơi đây qua vườn hoa Jarnin's. Nơi đây quý chị em phụ nữ không chỉ có cái nhìn ấm áp của mùa xuân, mà còn có thể đọ sắc với những cánh hoa nở đầy sức sống như người phụ nữ.

     Hãy đến với Bà Nà ngày 8/3 đê được đơn vị giảm giá 40% đối với dịch vụ cáp treo và Buffet trưa trong hai ngày 1 và ngày 2/3 để tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.
Ngoài ra để được khám phá thiên nhiên tại thành phố biển với tour Đà Nẵng 2 ngày 1 đêmtour đà nẵng 2 ngày trong dịp lễ 8/3.Xin vui lòng liên hệ: 0939 111 898 
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0508 seconds on machine '175'.