Over 16,530,878 people are on fubar.
What are you waiting for?

cuibap33's blog: "Thiết kế web"

created on 04/08/2015  |  http://fubar.com/thi-t-k-web/b362619

Được mệnh danh là chống bồng lai tiên cảnh, Du lịch Bà Nà 1 ngày bạn có thể phóng tầm nhìn bao quát cả một vùng rộng lớn núi rừng nguyên sinh của dãy Trường Sơn hùng vỹ. Cảm nhận khí hậu bốn mùa tươi mát.
Bà Nà Hills với những dịch vụ hoàn hảo cùng với hệ thống cáp treo hiện đại, đạt 2 kỷ lục thế giới về độ dài và độ chênh lệch giữa 2 ga đi và đến, là nơi dừng chân lý tưởng cho bạn trong chuyến du hành về miền trung Việt Nam trong việc kết nối với các điểm du lịch nổi tiếng


Bên cạnh đó hệ thống khách sạn của Bà Nà Hills mang đến bạn sự kết hợp trên cả hoàn hảo của lối kiến trúc cổ trang nhã, lãng mạng mà các khách sạn tại Đà Nẵng không sánh được với tiện nghi phòng nghỉ hiện đại hòa mình vào không gian thoáng đãng bao la, chìm đắm bởi những âm thanh du dương của núi rừng .
Khách sạn By Night với tiêu chuẩn 2 sao, nằm trong khu du lịch Bà Nà. Là nơi dừng cho nhiều du khách ghé thăm Bà Nà. Với thiết kế phòng ngủ có các cửa sổ hướng ra các phía khác nhau, từ đây du khách có thể ngắm cảnh núi non Bà Nà mờ ảo trong sương sớm, hay cảnh thành phố lên đèn lúc về đêm. Khách sạn By Night mọc lên với mục đích đáp ứng được những yêu cầu thiết yếu của quý khách tốt nhất với mức giá hợp lý nhất.
Được biết đến với những điểm nhấn trong phong cách nội thất ấn tượng, các khách sạn ở đây là sự kết hợp hài hòa giữa lịch sử và văn hóa của ngọn núi Bà Nà hùng vĩ.
Đắm mình trong những tiện nghi đầy sang trọng và phong cách, thưởng ngoạn cảnh trí tuyệt vời của thành phố Đà Nẵng từ trên cao qua không gian sống của chính bạn.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.062 seconds on machine '190'.