Over 16,538,701 people are on fubar.
What are you waiting for?

cuibap33's blog: "Thiết kế web"

created on 04/08/2015  |  http://fubar.com/thi-t-k-web/b362619

Nhà hàng Mỹ Hạnh - Một trong những nhà hàng hải sản tại Đà Nẵng mang thương hiệu ẩm thực hải sản khá nổi tiếng

Với một lối kiến trúc Á Đông, nhà hàng Mỹ Hạnh được xây dựng bao gồm 2 tầng chia thành nhiều phòng, mỗi phòng đều được thiết kế với những bộ bàn ghế sang trọng, lịch sự có đầy đủ các tiện nghi cần thiết như: Truyền hình cáp, điều hòa, máy lạnh…

Bên cạnh đó, menu của nhà hàng rất là phong phú, đặc biệt là hải sản ở đây rất tươi và ngon. Nhà hàng Mỹ Hạnh mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho cả các thực khách sành ăn nhất, về không gian cũng như phong cách thưởng thức món ăn rất nhiều hải sản biển tươi ngon, món ăn phong phú cực kì nhiều món, đặc biệt là món tôm sú chiên xù và lẩu hải sản. Lẩu hải sản cực ngon, hải sản tươi nên nước ngọt không thể tả. Giá cả tương đối và khá hợp lí, không gian sạch sẽ, hợp vệ sinh.

Sau một ngày dài du ngoạn, tắm biển, buổi chiều đến, khi những cơn gió mát lộng thổi từ biển vào làm dịu đi cái nắng gay gắt cũng là thời điểm vô cùng thích hợp để bạn thưởng thức các món tuyệt ngon của thành phố ven biển này.

Du khách từ nơi xa đến, vô cùng thích thú khi nhìn ngắm những chú bạch tuộc, tôm hùm, cá dìa, ốc hương... vẫn còn sống, bơi lượn trong những thau hải sản lớn; hay những rổ mực, nghêu, sò méo, hàu... tươi mới.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0818 seconds on machine '193'.