Over 16,541,571 people are on fubar.
What are you waiting for?

cuibap33's blog: "Thiết kế web"

created on 04/08/2015  |  http://fubar.com/thi-t-k-web/b362619

Đà Nẵng với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, ẩm thực phong phú, con người mến khách chắc chắc sẽ để lại cho du khách những ấn tượng đặc biệt. Với Tour Đà Nẵng 2 ngày du khách không thể bỏ qua những địa điểm sau:

 

 Bán đảo Sơn Trà

 

Theo hướng Đông Bắc, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 10km về . Bán đảo sơn Trà được mệnh danh là “cánh rừng già trong lòng thành phố” và là “bức bình phong” che chắn cho cả thành phố Đà Nẵng. Tham gia tour du lịch Đà Nẵng 2 ngày 1 đêm, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác “lên rừng, xuống biển” với nhiều hoạt động thú vị như: Khám phá rừng Sơn Trà, tắm biển Mỹ Khê, ngắm Bãi Bụt, tham quan chùa Linh Ứng, thăm cảng Tiên Sa,..

 

Bài biển Mỹ Khê

 

bãi biển Mỹ Khê đón chào một lượng lớn du khách đặt chân tham quan và khám phá. Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí Forbes Mỹ bình chọn. Sở hữu bờ biển dài 900m, dòng nước trong xanh, ấm áp, Mỹ khê mang nét đẹp hoang sơ chưa bị tác động nhiều bởi con người. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn cùng gia đình tận hưởng chuyến nghỉ mát tại đây khi mùa hè đang dần gõ cửa!

 

Bà Nà

 

Về phía Tây Nam, cách thành phố Đà Nẵng hơn 40 km. Núi Bà Nà thuộc là một trong những thắng cảnh được mệnh danh là chốn bồng lai tiên cảnh. Được xem như “lá phổi xanh của miền Trung” nơi đây có những khu rừng sinh thái tuyệt đẹp cùng những công trình kiến trúc được tạo dựng nhằm phục vụ du khách trong và ngoài nước. Trải nghiệm Tour Bà Nà 1 ngày, chiêm ngưỡng những lâu đài cổ kiểu Pháp, tham quan hầm rượu, quán bar và tham gia những trò chơi vui nhộn trong khu nhà Fantasy là những điều bạn không thể bỏ qua khi đến đây.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0684 seconds on machine '194'.