Over 16,529,992 people are on fubar.
What are you waiting for?

Thiết kế nhà đẹp theo phong cách Zen đã trở thành trào lưu kiến trúc được nhiều người ưa chuộng. Sở hữu được một căn biệt thự vườn theo phong cách zen đồng nghĩa là bạn đang sống trong một không gian tĩnh lặng, đơn sơ mộc mạc, tinh khiết, và chan hòa vời thiên nhiên.

Với diên tích 20m x 21m, ngôi biệt thự được các kiến trúc sư Ngôi Nhà Xinh thiết kế cho gia đình anh Lý ở Đồng Nai là một trong những công trình đẹp điển hình thiết kế theo phong cách Zen. KTS đã chăm chút từng chi tiết, đường nét đáp ứng tối đa công năng sinh hoạt và nhu cầu tâm linh của gia chủ.


Tổng thế mẫu biet thu nha vuon sử dụng gam màu xám làm chủ đạo với những đường phào, chỉ giao với các thức cột âm tường tạo nét đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát cho mặt tiền. Tiền sảnh thiết kế 2 trụ cột lớn nâng đỡ ban công được tạo nét khỏe khoắn và chắc chắn, lan can tầng trên bố trí cây xanh tạo cảm giác nhẹ nhàng và thanh thoát.


Công trình tạo khoảng lùi lớn để cho không gian hồ bơi, hồ cảnh, thác nước, như nhà thủy tạ...Tất cả tạo nên một hệ sinh thái khép kín, tĩnh lặng giúp cho không gian trở nên hòa hợp với thiên nhiên, đảm bảo nhu cầu sống, nghỉ ngơi, thư giản và thiền của gia chủ. 


Không gian biệt thự vườn mang nét đẹp tổng hòa của màu xanh cây cỏ, cái tĩnh tại trầm mặc của đá, cái mềm mại tươi mát của dòng nước và sự mộc mạc giản dị của chất gỗ nâu.


Gia chủ là người theo tín ngưỡng Phật giáo nên ông muốn có một không gian thiền trong chính ngôi nhà của mình. Chính vì vậy KTS đã sáng tạo một hồ sen nhỏ trong khuôn viên sân vườn, vừa tạo không gian gần gũi với thiên nhiên, vừa đáp ứng được nhu cầu của gia chủ. Tạo cảm giác như đang sống trong chùa, có hồ sen, có dòng nước hiền hòa và có nơi ngồi thiền… 


Hơi thở làng quê đã theo tre trúc thổi mát góc vườn của gia chủ tạo ra không gian thanh bình đậm chất dân dã, đem lại vẻ đẹp giản dị, tự nhiên cho không gian ngoại thất. Tâm hồn chủ nhân cũng trở nên thư thái mỗi khi dạo bước quanh khu vườn này.

Mẫu biệt thự vườn theo phong cách Zen là không gian tuyệt vời để cho bạn nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng để tìm lại nguồn cảm hứng mới cho cuộc sống.

Nguồn: Mẫu biệt thự vườn theo phong cách Zen
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0769 seconds on machine '189'.