Over 16,530,080 people are on fubar.
What are you waiting for?

Ngày nay, biet thu vườn ngày càng được nhiều người tìm đến như một nhu cầu tất yếu của cuộc sống hiện đại. Mỗi người đều có một sở thích riêng, một cá tính riêng cũng như một cái nhìn riêng về hình thức của loại hình nhà ở dân dụng.
mau biet thu dep
Biệt thự vườn thường có diện tích xây dựng rất thoải mái trên một khuôn viên xung quanh ngôi nhà. Do đó biet thu được bố trí dàn trải sao cho các phòng được hướng tới thiên nhiên nhiều nhất. Không gian lúc này yêu cầu tối đa là các không gian mở, hướng tới thiên nhiên xung quanh. Nhờ diện tích tương đối rộng nên bố cục mặt bằng nhà trên khu vườn rộng dễ thực hiện và linh động.
noi that phong khach
Xu hướng thiết kế noi that phong khach hiện đại được ưa chuộng hơn cả. Bởi theo phong cách thiết kế này, không gian nội thất sẽ giảm bớt được những chi tiết rườm rà mà vẫn có thể tự do sáng tạo, bài trí nội thất dễ dàng tuỳ theo từng không gian, diện tích của mỗi phòng khách khác nhau.
noi that dep
Phòng bếp là nơi khơi nguồn cảm hứng để nấu ra những món ăn ngon cho cả gia đình. Một phòng bếp ấm cúng cũng sẽ tạo không khí cho những giây phút sum họp, kích thích sự sẻ chia giữa các thành viên.
mau noi that dep
Mau noi that dep phòng sinh hoạt chung được thiết kế theo phong cách trà đạo. Trang trí lọ hoa và bức tranh phong cảnh đẹp khiến không gian trở nên thân thiện và gần gũi hơn.
Mời xem tiếp các dự án tại - Ngôi Nhà Xinh
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0469 seconds on machine '196'.