Over 16,555,240 people are on fubar.
What are you waiting for?

Đẳng cấp , sang trọng và tinh tế những mẫu nội thất đẹp mang phong cách tân cổ điển luôn có sức hút kỳ lạ với nhiều gia chủ. Với sự chọn lựa và chắt lọc những nét đẹp tinh túy từ phong cách cổ điển kết hợp với nét mới mẻ của phong cách hiện đại, nội thất tân cổ điển sẽ mang đến cho cả gia đình không gian sống lý tưởng.

Nội thất phòng khách lôi cuốn bởi vẻ đẹp quyến rũ của bộ salong có gam màu nhung tím. Những đường nét thiết kế hoa văn mềm mại mang đến cho phòng khách biet thu dep nét đẹp quý phái và sang trọng. Bức tường lớn sử dụng giấy dán tường màu vàng có hoa văn nổi khiến căn phòng trở nên ấm áp hơn. Kiến trúc sư thiết kế cửa sổ kính có rèm che giúp đón nắng và gió khiến căn phòng luôn thoáng mát.
Không gian bếp với thiet ke noi that tiện nghi và sang trọng. Lựa chọn và bố trí nội thất liên thông vừa mang đến tiện ích lại đảm bảo sự liên kết trong tổng thể không gian. Gam màu nhung tím sẽ vẫn là điểm nhấn tạo sức hút cho không gian bếp.
Mẫu nội thất phòng ngủ được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, nội thất cao cấp mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho căn phòng. Những đường nét thiết kế hoa văn tinh tế, cùng cách kết hợp màu sắc linh hoạt kiến trúc sư đã mang đến không gian riêng tư vô cùng lãng mạn cho gia chủ.

Mời xem các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại mẫu nhà đep
Nguồn: Không gian sống sang trọng và đẳng cấp với nội thất tân cổ điển
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0711 seconds on machine '54'.