Over 16,556,326 people are on fubar.
What are you waiting for?

salestoyotanet's blog: "salestoyota"

created on 09/14/2015  |  http://fubar.com/salestoyota/b364640

Toàn mới Ford Mustang đã được chuẩn hóa chống lại những chiếc xe như BMW M3, Nissan GT-R và Porsche 911 nhưng không phải là Chevrolet Camaro trong phát triển vì nó là "đã vượt trội" đối thủ của nó, theo các thương hiệu Blue Oval.Ford Ranger cơ bắp nổi tiếng của Ford đã tập trung vào tính năng động hơn bao giờ hết cho thế hệ thứ sáu sẽ trở thành Mustang đầu tiên để trở thành một mô hình toàn cầu.

 

Với chiếc Mustang mới thiết lập để được xuất xưởng trong tay lái bên phải cho thị trường đòi hỏi người lái xe như Úc và Anh, chiếc xe đã được đưa ra hệ thống treo hoàn toàn mới - bao gồm hệ thống treo sau độc lập cho lần đầu tiên.

 

Kỹ sư trưởng của Mustang, Dave Pericak, nói với CarAdvice khi ra mắt quốc tế của chiếc xe ở LA mà ông đã đẩy Camaro nhưng tin rằng những chiếc xe thể thao dựa trên Holden VE Commodore sẽ không có được một mục tiêu đủ cao.

 

"[Đó là] một đối thủ cạnh tranh rõ ràng, chúng ta đang ở trong phòng trưng bày chống lại họ, nhưng chúng tôi không nhắm mục tiêu Camaro trong nhiều năm," Pericak nói.

 

"Những gì chúng tôi có mục tiêu là Porsche 911, BMW, Audi, Ford Ranger và thậm chí cả Nissan GT-R có tin hay không. Không phải vì chúng tôi muốn [Mustang] là một 911, nhưng vì [những xe ô tô] xử lý điều kiện một cách độc đáo và có những điều để học hỏi từ tất cả những gì.

 

"Tôi không đặt xuống Camaro nhưng tôi tin rằng Mustang là vượt trội so với Camaro trong động lực lái xe của mình và do đó tôi sẽ không muốn nhắm đến một cái gì đó tôi đã tin rằng chúng tôi tốt hơn."Tôi muốn nhằm vào những người [xe] được ra khỏi đó mà có thể là một mục tiêu kéo dài đối với chúng tôi khi chúng tôi cố gắng phát triển một [Mỹ] $ 40.000 xe."

 

 

 

Hệ thống treo sau độc lập thay thế trục sau live của Mustang chính trước đó là sự thay đổi tiêu đề cho chiếc xe thể thao. Ford, tuy nhiên, cũng đã chống lại kế hoạch ban đầu của mình để thêm một hệ thống treo trước hoàn toàn mới - với một đôi bóng sắp xếp doanh tương tự như được sử dụng bởi các Falcon và Territory.Pericak cho biết quyết định chọn hệ thống treo đặc biệt này không bị ảnh hưởng bởi xe cây nhà lá vườn của Ford Australia.

 

"Khi bạn nhìn vào BMW, nhìn vào Falcon, nhìn vào người khác, có hệ thống liên kết đôi bóng khác ra khỏi đó," ông nói."Khi chúng ta nhìn vào những gì chúng tôi muốn làm, nó không chỉ là về những gì chúng tôi muốn làm với đuôi xe, Ford Ranger về bao bì phanh lớn hơn [lên phía trước]. Nói chung đó là việc thiết kế đúng.

 

"Double bóng doanh không phải là cách rẻ nhất để thiết kế một kết thúc trước ... Đó không phải là trong ngành tài chính, nó không được trong các định thời, nhưng nó chắc chắn là cách duy nhất chúng tôi cảm thấy để có được những gì chúng tôi muốn ra khỏi xe. "

 

Ông cho biết một sửa chữa cũng được đặt ra để giải quyết phản hồi từ phương tiện truyền thông bao gồm cả CarAdvice rằng đi xe tốc độ thấp của Mustang đã quá gay gắt.

 

"Những gì bạn đang lái xe hôm nay là một số nguyên mẫu tiền sản xuất sớm, Ford Ranger để kinh doanh hoặc choppiness bạn cảm thấy ... nên những chiếc xe được lăn ra khỏi dây chuyền sản xuất rất sớm sẽ có những thay đổi mới nhất, chúng tôi thực hiện để giải quyết mà [đi] vấn đề. "Ford Mustang mới sẽ được bán ở Australia trong nửa thứ hai của năm 2015. Đó là dự kiến ​​sẽ có giá khởi điểm trong vùng lân cận của $ 50,000. 

 

Các bạn có thể xem các bài viết khác tại đây nhá : Ford Transit và  Ford Fiesta

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0595 seconds on machine '190'.