Over 16,554,232 people are on fubar.
What are you waiting for?

salestoyotanet's blog: "salestoyota"

created on 09/14/2015  |  http://fubar.com/salestoyota/b364640

Ford Úc đang sử dụng một phương tiện truyền thông xã hội để thúc đẩy Ford Ranger bài kiểm tra ba của mô hình quan trọng nhất của nó mà sẽ ra mắt vào năm 2015.

 

Các chiến dịch  đang được chạy mà không có bất kỳ thương hiệu Ford trong một nỗ lực để thúc đẩy những âm mưu xung quanh ba chiếc xe được hiển thị. 2015 là một năm rất lớn cho các công ty như nó bắt đầu tập trung rất lớn trên các mô hình nhập khẩu của nó như nó chuẩn bị cho sự kết thúc của sản xuất trong nước trong tháng 10 năm 2016.

 

.

 

 

Độc giả Ford Ranger sẽ là quá hiểu biết để không nhận ra các nhà sản xuất có liên quan, chúng tôi chắc chắn, mặc dù ở đây, chúng tôi sẽ không làm hỏng mọi thứ bằng cách cho đi ba mô hình - vượt ra ngoài rõ ràng từ những hình ảnh mà họ tính năng một chiếc sedan, xe thể thao và SUV.

 

Úc có thể tham gia vào các trò chơi bằng cách nhập đoán của họ vào một trận hòa hoặc thông qua Twitter hoặc các trang web guesswhoaustralia.com.au. Ba người đoạt giải sẽ được rút ra vào ngày 13 tháng Mười.

 

Các điều khoản và điều kiện nói mỗi một trong ba giải thưởng Ford Ranger có giá trị từ $ 50,000 đến $ 100,000 vì giá driveaway bao gồm tất cả chi phí trên đường.Các con số cao nhất 100.000 $ cho chiếc xe thể thao sẽ là giải thưởng chính - và rất có thể một hạm V8 với rau thơm. 

 

Mời các bạn xem thêm bài viết khác về xe ford nhé : Xe ford giá tốtFord Transit

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0588 seconds on machine '194'.