Over 16,556,629 people are on fubar.
What are you waiting for?

salestoyotanet's blog: "salestoyota"

created on 09/14/2015  |  http://fubar.com/salestoyota/b364640

Các Ford Mustang chưa bao giờ có ý nghĩa hơn đối với người dân Úc kể từ chiếc xe cơ bắp Blue Oval của ra mắt cách đây 50 năm.Không chỉ các phiên bản thế hệ thứ sáu mới được chính thức xây dựng vào tay lái bên phải khi nó biến thành một mô hình toàn cầu, Ford Ranger nhưng khi Falcon biến mất từ năm 2017 Mustang sẽ là động cơ V8 chỉ Ford bạn sẽ có thể mua tại địa phương.

 

Ford Úc chốc bán hàng địa phương của Mustang trở lại trong đầu những năm 2000, khi chuyển đổi RHD được thực hiện bằng tay hiệu suất Tickford. Hiện nay công ty sẽ được nghiêm túc về việc tạo ra doanh thu nhiều hơn cho những gì sẽ là chiếc xe anh hùng địa phương của mình.

 

Yep, hệ thống treo sau độc lập là một trong những thay đổi lớn nhất đối với xe mới Pony của Ford. Ngoài một số mô hình Cobra cho phiên bản thế hệ thứ tư, chiếc Mustang đã nổi tiếng với trục sau rắn. Tuyệt vời cho khả năng tăng tốc doanh trực tuyến; không quá nhiều để xử lý. IRS nên thay đổi điều đó.

 

Vì vậy, Ford sẽ có các kỹ sư tham gia Úc xem xét họ bí quyết làm tốt các việc xử lý xe ô tô phía sau bánh lái xe? Kỳ lạ thay, không có. Ford Ranger ở Mỹ đã không muốn chọn giúp đỡ từ Úc, hoặc thậm chí Châu Âu, tin rằng nó có đủ chuyên môn. Các đối thủ Chevrolet Camaro - đã bán chạy hơn Mustang từ năm 2010 tại Mỹ - không thể có nhiều hơn Úc: nền tảng của nó được dựa trên nền tảng VE Commodore và Holden đã tham gia nhiều vào sự phát triển của nó.

 

Ford đã làm ít nhất benchmark Camaro? Dường như không phải, bởi vì công ty tin rằng Mustang đã được sẽ được tốt hơn trong quan điểm của họ. Vì vậy, thay vào đó họ lấy mẫu thích của Porsche 911 và BMW M3.

 

Động cơ V8 sẽ bù đắp cho sự mất mát của XR8 của chúng tôi và GT Falcons? 2015 Ford Mustang V8.Bạn có thể đọc đánh giá của Mustang mới đây cho những ấn tượng đầu tiên. V8 của Mustang được chuyển tiếp với một số chỉnh và có cùng công suất 5,0 lít như FPV GT công suất động cơ nhưng không có tăng áp. Đỉnh của điện 324kW được sản xuất tại 6500rpm với mô-men xoắn 542Nm của đến ở tại 4250rpm. Tạp chí xe hơi Mỹ đang thu phụ 5,0 giây 0-100km lần / h.

 

Động cơ EcoBoost của Ford có nghĩa vụ phải đi trong tất cả các mô hình; Mustang không có ngoại lệ?Chắc chắn không. A 2.3 lít bốn xi-lanh với tăng áp và phun trực tiếp - điểm nổi bật của động cơ EcoBoost - sẽ cấp năng lượng cho entry-level 'Stang ở đây (và cũng có thể được sử dụng cho việc sắp tới Focus RS hot-hatch). Có 231kW tại 5500rpm, Ford Ranger dù cho khả năng lái chúng tôi rất nhiều giống như cái nhìn của mô-men xoắn 433Nm max sẵn giữa 2500 và 4500rpm. (Đối với áo khoác có mũ ra khỏi đó, đây không phải là các turbo bốn đầu tiên để đi theo một nắp ca-pô Mustang - vinh dự mà đi đến phiên bản SVO 1985)

 

Phối giống với hộp số ly hợp kép một Ford 'Powershift'?Ford dường như không được vội vàng để hoàn toàn hiện đại hóa Mustang, mặc dù kỹ sư trưởng của nó lập luận một ly hợp kép sẽ không có được đủ mạnh mẽ cho mô-men xoắn của động cơ V8 GT. Vì vậy, thay vì một tự động sáu tốc độ và tay sáu tốc độ được giữ lại từ mô hình cũ, có điều chỉnh. Các tính năng tự động đòn bẩy paddleshift, và trong V8 đi kèm với kiểm soát khởi động.

 

Nếu tôi muốn thực hiện nhiều hơn?Hãy kiên nhẫn và tiếp tục tiết kiệm. Một GT350 với nhiều quyền lực hơn là đang mọc lên và Boss và Shelby phiên bản xuống theo dõi là không thể tránh khỏi. Một động cơ V8 tăng áp hoặc twin-turbo đều làm các viên đạn trên máy chạy bộ tin đồn, nhưng các kỹ sư của Ford đang ám chỉ rằng các phương pháp truyền động đai để thúc đẩy sẽ được thông qua. Điệp viên CarAdvice đã bị bắt một phiên bản thử nghiệm SVT tại Nurburgring.

 

Mustang đã được đưa lên đến tốc độ trên công nghệ cao, Ford Ranger mặc dù?Trợ điều khiển bao gồm điều khiển hành trình, giám sát điểm mù và cảnh báo va chạm. Một hệ thống MyFord Touch cung cấp thông tin và giải trí. Ford Úc vẫn chưa xác nhận như thế nào Mustangs địa phương sẽ được chia nhỏ về tính năng tiêu chuẩn và tùy chọn, mặc dù hy vọng cả hai mô hình EcoBoost và GT được trang bị cao.

 

Ford đã thực hiện bất cứ điều gì khác để làm cho Mustang phục vụ cho một lượng khán giả rộng lớn hơn?"Đội Mustang '- là rất lớn nhóm, 500-lẻ của giám đốc điều hành, các nhà thiết kế và kỹ sư tham gia trong xe đã được biết đến - cũng tập trung vào việc nâng cao chất lượng nội thất của chiếc xe thể thao của. Họ hiện đại hóa các thiết kế bên ngoài với một số dấu hiệu từ Ford toàn cầu chẳng hạn như mới Mondeo / Fusion, mặc dù họ không muốn chiếc xe trông giống như bất cứ điều gì nhưng một Mustang. Và chúng tôi nghĩ nó chắc chắn sẽ không nhìn ra khỏi vị trí trên đường 66.

 

Mustang đã phát triển lớn hơn như hầu hết các xe những ngày này? Không đáng kể, và chiều dài cơ sở là giống với trước đây, nhưng có rất nhiều thay đổi đo lường chi tiết hơn tất cả. Những mái nhà là 38mm thấp hơn, nắp ca-pô xuống 32mm gần với mặt đất, các A-pillar đã quay 30mm (mở rộng chiều dài nắp ca-pô), và các bootlid không chỉ ngắn hơn nhưng cũng 30mm là thấp hơn. Và hãy chú ý những vùng hông phía sau cơ bắp? Tấm thép phía sau đã mở rộng 40mm để chứa một căng 70mm đến trục sau (theo dõi phía trước mở rộng khoảng 15mm).

 

Hình dạng Fastback là nổi tiếng nhất nhưng chuyển đổi là quá phổ biến để thả. Và nói về thả, chiếc Mustang mới được một mái vải hoạt động bằng điện gồm một chốt duy nhất. Việc chuyển đổi cũng được kết thúc sau độc đáo riêng của mình và phần bootlid.

 

Chuyển đổi Mustang trong Oz đã có giá từ $ 85,000 trở lên. Ford Ranger Xin vui lòng cho tôi một phiên bản máy phải tay lái chính thức sẽ được giá cả phải chăng hơn.Hạnh phúc để bắt buộc. Đại lý Ford đang bắt đầu nói với khách hàng tiềm năng chiếc xe sẽ có giá từ $ 50,000 đến $ 70,000 khi nó đến đây trong nửa thứ hai của năm 2015. Có một cơ hội các EcoBoost cơ bốn xi-lanh mô hình tuabin có thể lẻn dưới mốc $ 50K. Ford Úc, cho biết nó đã có hơn 13.000 câu hỏi về chiếc Mustang.Bạn đã không quên đề cập đến một cái gì đó?

 

 

Ah, yes. Xử lý có thể là một điểm nhấn quan trọng của Mustang mới, nhưng Ford đã không bỏ rơi những kẻ cuồng tín xe Pony người thích hút thuốc các nuôi. Có một mới chức năng burnout gọi điện Dòng Khóa. Khi tham gia, hệ thống sử dụng hệ thống kiểm soát ổn định điện tử của xe để giữ phanh phía trước nhưng nhả phanh sau - Ford Ranger cho phép người lái xe để rồi sáng lên những lốp xe phía sau chỉ sử dụng bàn đạp ga. Đọc xem xét ổ đĩa đầu tiên của chúng tôi trong những năm 2015 Ford Mustang ở đây. 

 

Mời các bạn xem thêm các bài viết khác : Ford FiestaFord Focus

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0675 seconds on machine '205'.