Over 16,508,887 people are on fubar.
What are you waiting for?

Nguyen Tu Anh's blog: "Làm đẹp"

created on 12/01/2014  |  http://fubar.com/lm-p/b360879  |  1 followers

Câu hỏi: Em bị tàn nhang đã tìm cách chữa bằng nhiều loại kem nhưng không được vì da nhạy cảm nên rất dễ bị dị ứng. Cho em hỏi trường hợp của em có thể trị tàn nhang bằng công nghệ cao hay không? (Diệp Anh, 28 tuổi)

Trả lời:

Xin chào Diệp Anh!

Tàn nhang là một khiếm khuyết của làn da, xuất hiện ở cả nam và nữ, ở mọi lứa tuổi và mọi loại da. Tuy nhiên thường xuất hiện nhiều hơn ở da nhạy cảm. Da nhạy cảm thường mỏng, dễ bị tác động bởi các yếu tố ngoại cảnh như khói, bụi bẩn, ánh nắng mặt trời nên dễ bị lão hóa, xuất hiện các vết tàn nhang. Bên cạnh đó, việc điều trị tàn nhang cho những người sở hữu làn da nhạy cảm cũng tương đối khó khăn hơn các loại da khác.

da nhạy cảm

Làn da sáng mịn tăng nét quyến rũ cho phái đẹp.

Tuy nhiên, bạn không nên quá lo lắng vì ngày nay các công nghệ hiện đại sẽ giúp việc điều trị tàn nhang cho da nhạy cảm trở nên đơn giản hơn. Xin giới thiệu với bạn công nghệ xóa tàn nhang Spectra Laser Toning – thế hệ laser màu mới nhất hiện nay được FDA Hoa Kỳ, CE Châu Âu chứng nhận về hiệu quả, độ an toàn.

Với bước sóng 1064nm, năng lượng đỉnh cao 500 megawats và độ rộng xung cực ngắn 5ns, Spectra Laser Toning tác động chính xác đến vùng da tàn nhang mà không làm ảnh hưởng các mô xung quanh. Laser Toning phá vỡ chúng thành những mảng rất nhỏ, được các đại thực bào trong cơ thể hấp thu và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên.

Điểm khác biệt của Spectra là công nghệ này có khả năng tác động vào tận sâu bên trong lớp hạ bì, tiêu hủy các chân tàn nhang thành những mảnh nhỏ. Sau đó, loại bỏ các mảnh này theo cơ chế sinh học tự nhiên mà không bào mòn lớp biểu bì bảo vệ da. Do vậy, công nghệ Spectra hoàn toàn không gây tổn thương cho làn da, kể cả da nhạy cảm. Bạn cũng không mất thời gian nghỉ dưỡng mà có thể quay trở lại ngay với nếp sinh hoạt thường ngày.

Nếu có băn khoăn gì về công nghệ trị tàn nhang Spectra Laser Toning, bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ Quốc tế Bally – 601 Kim Mã để được các bác sĩ, kỹ thuật viên soi da và tư vấn miễn phí.

Chúc bạn sớm trị tàn nhang thành công!

Tư vấn bởi Thẩm mỹ Quốc tế Bally

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0636 seconds on machine '175'.