Over 16,539,919 people are on fubar.
What are you waiting for?

nophenno3's blog: "thuoc bo nao"

created on 09/26/2014  |  http://fubar.com/thuoc-bo-nao/b360141

Dấu hiệu phát hiện căn bệnh mất trí nhớ chúng mình không được xem nhẹ
Chứng mất trí nhớ phổ biến nhất ở một số người trên 65 tuổi, nhưng thực tế nó vẫn có giải pháp tác động đến cả một vài người trong độ tuổi 30, 40 và 50. 
Nếu bạn phát hiện bất kỳ cái nào trong những dấu hiệu dưới đây ở chúng ta và người quen thân, đừng xem nhẹ và bỏ qua nó mà hãy đến gặp bác sĩ để kiểm tra, chữa trị kịp thời.
Giảm trí nhớ. Đây là triệu chứng phổ biến nhất của bệnh mất trí nhớ. Người mắc chứng hay quên thông thường có biện pháp quên tên một người hàng xóm nhưng vẫn nhận thấy người đang nói chuyện với mình là hàng xóm. Trong ngay lúc đó, người bị mất trí nhớ sẽ quên cả tên hàng xóm lẫn bối cảnh xung quanh.
Tag: tăng trí nhớ
Làm một số việc quen thuộc một biện pháp khó khăn. Bệnh nhân mất trí nhớ thường khó hoàn thành các công việc hằng ngày, chẳng hạn họ có cơ hội rất bối rối khi phải mặc quần áo, chuẩn bị một bữa ăn hay thực hiện một cuộc gọi điện thoại.

[b]Dấu hiệu cảnh báo bệnh mất trí nhớ[/b]Chứng hay quên; hay lo lắng, kích động bất thường... đều có cơ hội là dấu hiệu của bệnh mất trí nhớ.
Gặp khó khăn về ngôn ngữ. Thỉnh thoảng chúng ta có biện pháp khó tìm ra từ tương thích khi nói chuyện, nhưng người bị mất trí nhớ thường quên một vài từ dễ thực hiện hoặc luôn tin tưởng dùng từ thay thế khác thường, khiến lời nói hoặc câu viết của họ trở nên khó hiểu.
Tag: tac dung cua vien nhau thai cuu

Mất phương hướng thời gian và địa điểm. Chúng ta đôi khi quên ngày trong tuần hoặc địa chỉ đang ở, nhưng những người bị mất trí nhớ có cách quên luôn những nơi quen thuộc như con đường nhà mình, nơi họ đi đến hoặc đã đến đó bằng làm sao và không biết về nhà bằng cách nào. Ngoài ra, họ cũng có giải pháp nhầm lẫn giữa ngày và đêm.
Khả năng đánh giá kém. Bệnh nhân mất trí nhớ có giải pháp ăn mặc khác thường, ví dụ, mặc nhiều áo quần vào những ngày ấm nhưng lại mặc ít quần áo vào một vài ngày giá lạnh.
Không thể tập trung. Người bệnh thường cảm thấy rất khó khăn để dõi theo một cuộc trò chuyện; hoặc không hề chú tâm vào việc thanh toán hóa đơn.
Đọc thêm: thuoc uong trang da chong lao hoa
Đặt vật dụng sai chỗ. Ai cũng có giải pháp tạm thời để ví hoặc chìa khóa không đúng chỗ, nhưng người mắc chứng mất trí nhớ có giải pháp đặt các vật dụng ở một số nơi bất thường, như đặt bàn ủi trong tủ lạnh hoặc để đồng hồ đeo tay trong chén đường.
Thay đổi tâm trạng hoặc hành vi. Mọi người thỉnh thoảng có mẹo hay thay đổi từ buồn bã sang ủ dột, nhưng một người mắc chứng mất trí nhớ có cách sửa đổi tâm trạng thất thường mà không xẩy ra lý do rõ ràng. Ngoài ra, họ cũng ít biểu lộ cảm xúc hơn trước.
Thay đổi tính cách. Người bị chứng mất trí nhớ có vẻ khác thường trong cách cư xử so với chính mình như mọi khi. Họ có mẹo hay trở nên hay nghi ngờ, khó chịu, chán nản, thờ ơ, lo lắng hoặc kích động đặc biệt trong các tình huống mà các vấn đề về bộ nhớ gặp trở ngại.
Thụ động. Đôi lúc chúng ta bị mỏi mệt vì việc nhà, hoạt động kinh doanh hoặc các nghĩa vụ xã hội. Nhưng người bị mất trí nhớ có cơ hội trở nên rất thụ động, xem ti vi hàng giờ, ngủ nhiều hơn bình thường hoặc không thực hiện một vài hoạt động bình thường của chính mình.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0873 seconds on machine '110'.