Over 16,532,218 people are on fubar.
What are you waiting for?

nophenno3's blog: "thuoc bo nao"

created on 09/26/2014  |  http://fubar.com/thuoc-bo-nao/b360141

 Từ sau tuổi 35, làn da của phụ nữ hình thành 3 dấu hiệu lão hóa là: da nhăn, khô và sạm. Các dấu hiệu này hiện diện ngày một nhiều là do sự sụt giảm collagen, protein - đóng có trách nhiệm quan trọng trong việc duy trì tính đàn hồi và độ săn chắc của da.

Bạn nên đọc: vien sua ong chua

Theo tìm hiểu kỹ của các chuyên gia da liễu, từ sau tuổi 25, các bộ phân cơ thể sẽ mất dần khả năng tự tổng hợp collagen. Mỗi một năm tuổi đời tăng lên, các bộ phân toàn bộ cơ thể sẽ mất đi khoảng 1% lượng collagen cần thiết. Cơ thể chị em từ sau tuổi 45, đặc biệt là khi bước vào thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh sẽ mất đi khoảng 30% lượng collagen rất cần thiết. Sự suy giảm collagen dẫn đến các biểu hiện của sự lão hóa ngoài da là da khô, nhăn và sạm.

Collagen giúp khôi phục và tái tạo da.

Để phòng tránh các dấu hiệu lão hóa da, các chuyên gia da liễu và bác sĩ thẩm mỹ khuyến khích tăng cường nạp collagen vào các bộ phân toàn bộ cơ thể qua hai giải pháp bôi ngoài da và uống thức ăn bổ sung chất bổ. Collagen có giải pháp phục hồi và tái tạo da.

Bạn nên đọc: tri nam tu nhau thai cuu

Một cuộc khảo sát thực hiện bởi Adiva và AC Nielsen trên 400 phái yếu Việt Nam tại Hà Nội và TP HCM về sự sửa đổi của làn da khi bồi bổ collagen qua đường uống, cho kết quả khả quan. 85% chị em tham dự khảo sát đều cảm nhận được sự biến đổi rõ rệt của làn da chỉ sau một tuần luôn tin tưởng dùng. Ở mỗi độ tuổi khác nhau, họ sẽ nhận thấy một vài biến chuyển tích cực trên da.

Chị Thương, 36 tuổi, làm việc tại một khách sạn ở TP HCM cho biết, công việc phải không ngừng nghỉ tiếp xúc với quý khách nên hàng ngày chị đều trang điểm. Thời tiết tại TP HCM nắng nóng nên da chị rất khô, trang điểm không ăn phấn. Sau một tuần sử dụng tinh chất collagen, chị thấy da ẩm mướt hơn, sờ vào không có cảm giác khô ráp như bình thường nữa.

Tham khảo: an cung hoàn hàn quốc

Còn chị Vân, 44 tuổi chia sẻ, vì ở nhà làm nội trợ nên chị không mấy khi tin dùng mỹ phẩm. Da càng lớn tuổi càng xấu đi, hiện diện nhiều nếp nhăn hơn. Tham gia vào cuộc khảo sát lần này, chị Vân không hy vọng da sẽ có sự cải thiện ngay chỉ trong một tuần. Nhưng chị đã bất ngờ vì da có một số chuyển biến ở các dấu nhăn nông tại trán hay vết chân chim.

Sau thời điểm thường xuyên dùng collagen, chị Vân cho biết các nếp nhăn nông tại trán hay vết chân chim đã có chuyển biến.

Trường hợp chị Tám, 55 tuổi đã nghỉ hưu lo ngại vì làn da thâm nám. Hồi còn trẻ da chị rất trắng trẻo, mịn màng, nhưng từ khi da bắt đầu lão hóa thì hiện diện nhiều vết thâm nám. Chị thử bôi nhiều loại mỹ phẩm điều trị nám da nhưng không mấy kết quả tốt. Sau một tuần sử dụng tinh chất collagen, chị thấy da sáng lên trông thấy, các vết nám bắt đầu mờ đi.

Sản phẩm tinh chất Collagen Adiva bổ sung protein trẻ hóa thế hệ mới được sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên của Đức. Sản phẩm đượcsản xuất trên công nghệ tiên tiến giúp duy trì chất lượng cao của loại sản phẩm mà không thường xuyên dùng chất giữ gìn và màu nhân tạo. Thành phần từ tinh chất collagen và nước cốt hoa quả tăng thêm vị dễ uống và ngon miệng hơn.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0826 seconds on machine '196'.