Over 16,531,945 people are on fubar.
What are you waiting for?

nophenno3's blog: "thuoc bo nao"

created on 09/26/2014  |  http://fubar.com/thuoc-bo-nao/b360141

 Cắt đôi quả nho và chà xát lên mặt sau khi đã rửa sạch. A-xít trong trái cây là dung dịch tẩy tế bào chết tự nhiên nhất.

Để gương mặt tươi tắn

Cắt đôi quả nho và chà xát lên mặt sau khi đã rửa sạch. A-xít trong trái cây là dung dịch tẩy tế bào chết tự nhiên nhất.

Quầng thâm mắt

Xử lý đôi mắt mệt mỏi bằng chút kem dưỡng mắt đã được trữ lạnh. Tán đều kem dưỡng từ góc ngoài mắt hướng về phía sống mũi.
 
Làm mờ vết thâm

Dùng bông vệ sinh tai nhúng vào nước cốt chanh và chấm lên vết thâm, chỉ vết thâm thôi, không lan sang vùng bên cạnh nhé. Khi ra đường nhớ che chắn cẩn thận vì chanh rất dễ bắt nắng.

Bạn nên đọc: nhau thai cừu loại 3000mg
 
Mặt nạ dưỡng da

Bảo vệ da bằng cách xoa kem dưỡng với sản xuất trà đen trước khi bôi kem chống nắng. Nghiên cứu cho thấy thành phần này giúp giảm ảnh hưởng của tia UV lên da và đề phòng “da bỏng rộp” do phơi nắng quá lâu .

Để phát huy tối đa công dụng của mặt nạ dưỡng da, bạn nên đắp mặt nạ ngay sau khi tắm xong, khi hơi nóng làm nở các lỗ chân lông, khiến các thành phần của mặt nạ dưỡng da được thẩm thấu tốt hơn.

Sắc màu đồng thời thượng

Bạn có thể có được làn da ánh màu nắng mà không cần phải khổ sở tắm nắng hay đổ tiền vào các loại thực phẩm chức năng làm nâu da chuyên nghiệp. Tất cả một vài gì bạn nên làm là trộn 1 muỗng kem chống nắng và một chút phấn má màu đồng (bronzer) dạng bột lên lòng bàn tay, sau đó cẩn thận tán hợp chất trên lên gương mặt đã hoàn toàn sạch sẽ, bạn sẽ ngay tức thì có một làn da nâu đồng bóng khoẻ, và được bảo quản dưới ánh nắng mặt trời.

Tag: thuoc giam can cua my loai nao tot nhat

Tóc của chúng mình cũng cần được bảo quản

Tóc bị hư tổn và khô thì chúng ta có mẹo hay xử lý hiện tượng này bằng cách ủ tóc/hấp tóc bằng dầu dưỡng từ thiên nhiên – dầu olive loại extra virgin trong 30 phút, 2 lần mỗi tuần đến khi tóc trở về trạng thái mềm mượt như lúc đầu.

Giữ màu tóc nhuộm

Tránh gội đầu bằng dầu gội có chứa sun-fat (sulfates)

Mái tóc gợn sóng mà không cần dùng máy uốn tóc

Đầu tiên, chuẩn bị cho tóc bạn vẻ mềm mại bằng cách gội đầu bằng nước vỏ bưởi hay vỏ cam. Sau đó để tóc tự khô, đừng sấy tóc nếu không thật cần thiết để tránh làm tổn thương tóc.
Tạo những lọn sóng rối một cách có chủ đích với mẹo ngay bên dưới đây: Bỏ một muỗng muối biển vào một cái chai/ lọ (chúng mình có cơ hội dùng một chai nước suối đã dùng), đã chứa 250 ml nước khoáng, rồi cho thêm vào 10 giọt tinh dầu lavender thiên nhiên, lắc đều rồi xịt lên tóc ẩm. Để khô.

Bạn nên quan tâm: giảm cân

Đề phòng tóc gẫy rụng

Trước khi uốn/duỗi/nhuộm, bạn hãy quan tâm xoa kem dưỡng tóc để giữ gìn tóc khỏi hư tổn. Xem thêm: Bí quyết nói không với tình trạng rụng tóc
 
Để tóc bóng khoẻ

Dưới đây sẽ là cấu tạo làm mặt nạ cho tóc bằng mayonnaise. Làm ướt tóc, chải nửa muỗng mayonnaise, đợi 15’ rồi xả qua với nước lạnh. Sau đó gội đầu như thường lệ. Xem thêm: Cách tự làm mặt nạ phục hồi tóc hư tổn

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0521 seconds on machine '195'.