Over 16,532,067 people are on fubar.
What are you waiting for?

nophenno3's blog: "thuoc bo nao"

created on 09/26/2014  |  http://fubar.com/thuoc-bo-nao/b360141

Tình cảm của một người có cách sẽ biểu hiện trên khuôn mặt. Đặc biệt đối với chị em, lông mày có khả năng thể hiện được tình cảm và người chồng của họ trong tương lai.

1. Lông mày không đều

Lông mày mọc không đều nhau chỗ đậm chỗ nhạt, thông thường phần chân mày đậm còn đuôi mày nhạt. Những chị em có dáng lông mày như vậy thường có cá tính rất riêng, bên cạnh đó họ thích đời sống tự do tự tại, không thích bị người khác quản thúc đặc biệt là những người trong gia đình. Đồng thời họ cũng thuộc mẫu người đào hoa, được nhiều người theo đuổi và tán tỉnh ngay cả khi họ đã lập gia đình.

Xem thêm: tri ran da sau khi sinh

Những người này cần phải có lập trường vững chắc, nếu không rất dễ bị lung lay trước một vài lời lẽ đường mật của người khác và làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Người chồng tương lai của họ cũng vì thế mà có phần hơi khắt khe trong một vài mối quan hệ của vợ vì sợ rằng ai đó sẽ chiếm mất vợ mình. Tuy nhiên, nguyên nhân cũng chỉ vì người quý ông này yêu vợ mình một biện pháp sâu sắc mà thôi.

2. Lông mày có góc

Lông mày có góc là dáng lông mày xếch lên phía cuối đuôi mắt. Người chồng tương lai của một vài chị em này là người có bản lĩnh luôn biết cách sắp xếp công việc sao cho gia đình có nề nếp và kỷ cương, đồng thời họ cũng là người rất chăm chỉ.

Phụ nữ có lông mày góc thường được chồng hết mực yêu thương và bảo quản. Những quý cô sở hữu kiểu lông mày này thường không giỏi việc nhà, nhưng lại luôn được đức lang quân của người dùng hỗ trợ nhiệt tình và gánh vác một phần nhiệm vụ. Đây cũng có mẹo hay gọi là niềm may mắn lớn đối với người chị em. Cuộc sống gia đình họ vì thế mà cũng thuận hòa, hạnh phúc.

Đọc thêm: thuoc lam cong mi

3. Lông mày đậm

Lông mày đậm, đen và dày, các sợi lông xếp sát nhau. Những người phái yếu có lông mày đậm như vậy nếu gặp, yêu thương một người chồng có tính cách dễ tức giận, cộc cằn, khó tính thì tình cảm vợ chồng sẽ tồn tại rất nhiều mâu thuẫn vì cả hai đều không chịu hạ thấp cái tôi của mình xuống.

Nếu như họ không hiểu được một điều là mọi việc hai bên nên nhường nhịn nhau thì rất có cơ hội dẫn đến mỗi quan hệ giữa vợ chồng không xẩy ra làm sao cứu vãn, đời sống gia đình sẽ nặng nề, mệt mỏi. Vì vậy những phái yếu có lông mày đậm thì chuyện hôn nhân thường không nên ổn định. Điều cần làm là điều chỉnh cho linh hoạt tính cách của người dùng nó sao cho có cơ hội dung hòa được với người chồng.

Tham khảo: giup mi moc nhanh

4. Lông mày nhỏ mảnh
 
Phụ nữ có lông mày nhỏ mảnh và cong: tính cách của người chồng họ thường hiền lành, làm việc có chút vụng về nhưng lại rất tỉ mỉ, chăm lo cho gia đình từng chút một, biết tiến biết lui, hiểu lễ nghĩa, kính trên nhường dưới, được mọi người quý mến.

Chuyện hôn nhân của một vài người có kiểu lông mày này khá tốt đẹp, sau khi kết hôn vợ chồng sống hạnh phúc, tâm đầu ý hợp, chồng sẽ không chỉ là người gối ấp tay kề mà còn là người bạn tâm giao của vợ.


5. Lông mày thon và nhọn dần

Những phụ nữ có lông mày thon nhọn dần thì chồng làm việc thường thận trọng, biết tùy cơ hành sự, biết cái gì nên và không nên do đó công việc của họ thường rất thuận lợi. Hơn nữa, một số người phái yếu như vậy cũng rất thấu tình đạt lý, có tấm lòng bao dung sẵn sàng tha thứ lỗi lầm mà người vợ của người dùng gặp phải.

Không chỉ có vậy, một vài người con trai này luôn tôn trọng đối phương do đó quan hệ vợ chồng rất hòa hợp.

Đọc thêm: ginkgo biloba 120 mg

6. Lông mày có đường cong không ngay ngắn

Những phái yếu có lông mày có đường cong không ngay ngắn, nhấp nha nhấp nhô thường chuyện tình cảm cũng giống như lông mày của họ vậy, đầy thăng trầm. Cũng có thể do họ có một vài tiêu chí khá cao đặt ra cho người chúng ta đời của người dùng nó, khiến việc kiếm tìm một nửa lý tưởng với họ hơi tốn nhiều thời gian. Song khi gặp được người đàn ông đích thực của chính mình, cuộc sống hôn nhân của họ thường yên ả, xuôi chèo mát mái.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.069 seconds on machine '8'.