Over 16,532,039 people are on fubar.
What are you waiting for?

nophenno3's blog: "thuoc bo nao"

created on 09/26/2014  |  http://fubar.com/thuoc-bo-nao/b360141

Áo nâng ngực hay áo lót nâng vòng 1 là trợ thủ đắc lực cho chị em trong công cuộc tăng vẻ gợi cảm, quyến rũ cho bầu ngực. Không chỉ vậy áo lót ngực còn giúp nâng đỡ khuôn ngực, kìm hãm tối đa tình trạng chảy xệ, sa trễ. Nhưng liệu chúng ta đã biết cách chọn 1 chiếc áo lót nâng vòng 1 đẹp? Bài viết này sẽ bật mí cách chọn áo nâng ngực đẹp cho người ngực nhỏ. Hãy cùng tham khảo nhé!

1. Cách chọn áo ngực đẹp cho người ngực nhỏ

Tiêu chí thứ nhất để có một chiếc áo nâng ngực đẹp, đạt chuẩn chính là đúng kích cỡ Size ngực của bạn. Một chiếc áo ngực đẹp đến mấy nhưng nếu không đúng Size sẽ đem lại nhiều bất tiện cũng như tiềm ẩn một số tác ngại không ngờ.

Xem thêm: thuoc no nguc hieu qua

Nếu áo lót ngực quá chật sẽ làm chúng ta cảm thấy khó thở, đau vai, mỏi cổ, ngực bị chèn ép nhiều trong thời gian dài có biện pháp gây biến dạng hình dáng, cũng như tăng cường nguy cơ ung thư vú. Nếu áo ngực quá rộng sẽ gây khó khăn cho chúng mình trong quá trình vận động vì áo sẽ bị tuột, quai áo lỏng lẻo cũng như làm ngực chúng mình có nguy cơ chảy xệ cao hơn bình thường.

Thông thường, người có cân nặng khoảng 40kg thường dùng áo cỡ A70, 40 – 50kg dùng cỡ A75 và từ 50kg dùng cỡ A80. Dưới đây là bảng quy đổi size áo lót ngực thông qua 2 số đo đường chân ngực và đỉnh ngực.

Tag: tac dung cua sun vi ca map

2. Cách chọn áo lót nâng ngực phù hợp với dáng ngực của chúng mình


Để tăng vẻ gợi cảm cho bầu ngực, chiếc áo nâng ngực đóng vai trò chính vô vùng quan trọng. Chính vì vậy, chúng ta cần chọn áo nâng ngực phù hợp với dáng ngực.

- Nếu chúng mình có khuôn ngực đầy đặn thì có biện pháp mặc mọi dáng áo nâng ngực. Điều quan trọng là lựa chọn những áo lót có đệm vừa, gọng nhẹ, quai không quá nhỏ để tránh gây lằn da.

- Nếu ngực chúng mình to thì nên chọn một số loại quả áo mỏng, không xẩy ra hoặc có ít đệm lót. Bạn cũng nên thường xuyên dùng loại áo có gọng nâng để nâng ngực cao hơn, chánh chảy xệ, quai áo cần gần như để không gây mỏi vai, cổ, giúp nâng trọn bầu ngực.

Đọc thêm: tac dong cua thuoc giam can best slim

- Nếu ngực của chúng ta hơi nhỏ thì áo nịt ngực có gọng cứng, đệm dày là chọn lựa tốt nhất. Ngoài ra, chúng mình có biện pháp che khuyết điểm ngực nhỏ bằng loại áo ngực cúp ngang, cúp chéo có miếng xoài độn ngực.

3. Cách chọn áo lót nâng ngực đẹp phù với trang phục

Bạn nên chọn áo lót nâng ngực thích hợp với trang phục để có khả năng tôn lên vẻ đẹp của trang phục, hình thể, cũng như sự tự tin.

- Với áo sơ mi, áo thun mỏng: Nên chọn áo ngực trơn

Nên chọn áo lót nâng ngực thích hợp với trang phục

- Với áo thun cổ chữ V, hoặc một vài chiếc áo đầm cổ khoét sâu phía trước: nên chọn áo lót nửa ngực, có khóa gài phía trước

- Áo thun ba lỗ hoặc thun sát nách nên dùng áo ngực dây chéo

Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp các chúng ta quyết định được chiếc áo nâng ngực đẹp thích hợp với mình.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0521 seconds on machine '194'.